ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคลาซินัชลดกระแสลาชาลเก้โยกซบหงส์

โคลาซินัชลดกระแสลาชาลเก้โยกซบหงส์

Posted 14/04/2016 by siamsport

เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ออกโรงสยบข่าวลือ พร้อมโยกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า โดยคอนเฟิร์มว่า ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง และต้องการยืดสัญญาอยู่โม่แข้งในรัง เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไป

เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายของ ชาลเก้ 04 แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาลดกระแสข่าวลือที่ว่าเขาอาจย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันว่า ตนอยากต่อสัญญาอยู่รับใช้ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป

กองหลังทีมชาติบอสเนียและ เฮอร์เซโกวินา วัย 22 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่า เขาเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายเสริมทัพของ "หงส์แดง" ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด โคลาซินัช ที่ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อปี 2010 เผยว่า เขาต้องการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปมากกว่า

"กับ ชาลเก้ แล้ว ที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผม และผมอยากจะต่อสัญญาใหม่" โคลาซินัช กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

ทั้งนี้ โคลาซินัช ยังเหลือสัญญาในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยยิง 1 ประตู จาก 26 นัด ฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจชาวไทย!ผี-หงส์ร่วมอวยพรวันสงกรานต์
    ได้ใจกองเชียร์ชาวไทยไปเต็มๆ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หลัง "ปีศาจแดง" ส่งนักเตะทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ดาบิด เด เคอา, คริส สมอลลิ่ง และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาร่วมอวยพรวันสงกรานต์ ขณะที่ "หงส์แดง" นำมาโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง
  • คล็อปป์รับยังเลือก11ตัวจริงฟัดดอร์ทมุนด์ไม่ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยอมรับการที่ลูกทีมทุกคนต่างกำลังเล่นได้ดีในช่วงนี้ ทำให้ตัดสินใจเลือกทีมตัวจริงลงดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยากพอดู แต่ยันนี่คือสิ่งที่ต้องการในฐานะผู้จัดการทีมอยู่แล้ว
  • ไม่เข้าใจ!เร้ดแน็ปป์งงฟานกัลดองยาวเดอปาย
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจตุ้มว่าทำไม หลุยส์ ฟาน กัล ถึงไม่ใช้งาน เมมฟิส เดอปาย ในช่วงที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่ย้ายมาพร้อมดีกรีมากมาย จะบอกว่าเอาเงิน 25 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะกระจอกมาเล่นก็ไม่น่าจะใช่
  • ส่อลา!ไอบ์ลบภาพหงส์ออกจากไอจี
    ไม่ทราบว่าน้อยใจที่ได้ลงสนามช่วงหลังหรือเปล่าสำหรับ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าตัวลบภาพข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "หงส์แดง" ออกจาก ไอจี ส่วนตัวทุกอย่าง หลังแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »