ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยกตราหมีแกร่งเทียบเท่าบาร์ซ่า-ชุดขาว

เป๊ปยกตราหมีแกร่งเทียบเท่าบาร์ซ่า-ชุดขาว

Posted 16/04/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยก แอต. มาดริด คู่แข่งในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นแข็งแกร่งยอดเยี่ยมและก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด แล้ว ยก "ตราหมี" พัฒนาผลงานขึ้นมาเยอะตลอดหลายปีหลัง และเป็นคู่แข่งที่ยากต่อกรสำหรับ "เสือใต้" อย่างแท้จริง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายกย่อง แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังเวที ลา ลีกา สเปน ว่ามีความแข็งแกร่งเทียบเท่าขาใหญ่ร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เลยทีเดียว ก่อนมีคิวพบกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

"เสือใต้" จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ก่อนในเกมแรก วันพุธที่ 27 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาเล่นนัด 2 ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ซึ่ง "เป๊ป" ยอมรับว่า "ตราหมี" นั้นแสดงให้ทุกคนประจักษ์แล้วว่า แข็งแกร่งเพียงใดตลอดหลายฤดูกาลหลัง

กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า "ทีมจากสเปนมักเล่นได้ดีในเกมยุโรปตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมยังติดตาม ลา ลีกา มาตลอดหลายปีหลัง ผมจึงทราบดีว่า แอตเลติโก นั้นยอดเยี่ยมแคไหน หลายคนมักพูดถึงแต่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า แต่ แอตเลติโก ก็ทำผลงานได้ดีตลอด 5 ปีหลังสุด ตอนนี้พวกเขาอยู่ระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แล้ว"

"บาร์ซ่า เป็นทีมดีที่สุดตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และ แอตเลติโก สามารถเขี่ยพวกเขาตกรอบในถ้วยยุโรป 2 จาก 3 ฤดูกาลหลังสุด นั่นคือข้อพิสูจน์อย่างดีว่านี่คือการจับสลากที่ยากสำหรับเรา แต่ผมหวังว่านักเตะจะพร้อมเต็มที่กับการเจอ แอตเลติโก ทั้ง 2 นัด"

"แอตเลติโก มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก แต่ บาเยิร์น ก็ไม่เสียประตูมากนักเช่นกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเหมือนกับ ยูเวนตุส ที่กดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดี, เล่นเกมรับต่ำ และบีบพื้นที่ได้ดีด้วย ดีเอโก้ โกดิน สกัดบอลจากลูกเปิดได้ดี แถมยังมีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอย่าง แยน โอบลัค อีกด้วย" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วตัดชปล.เดือด!พี่เสือเจอหมี,เรือบู๊ราชัน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงมีจุกบ้างแน่เมื่อ "เรือใบสีฟ้า" ต้องดวลกับ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ขณะที่ แอต. มาดริด พบกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • อันเชเล็งดึงอเล็กซิสเสริมทัพเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล เสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้ หลังส่อโละ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน 2 แข้งเก่าที่เจ็บเรื้อรัง คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติชิลีไม่น่าจะต่ำกว่า 40 ล้านยูโร
  • โด้-กรีซมันน์นำทัพทีมยอดเยี่ยมชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด นำทัพทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังกระทุ้งแฮตทริกใส่ โวล์ฟสบวร์ก ขณะที่ แอต.มาดริด ที่ล้ม บาร์เซโลน่า ติดเข้ามาถึง 4 ราย ทั้ง อองตวน กรีซมันน์, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ซาอูล นิเกซ
  • อันเช่ล็อกเป้าดึงอเล็กซิสเข้ารังเสือใต้
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น อยากดึงไปเสริมแนวรุก เหตุ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน เริ่มใกล้ปลดระวางเต็มที แต่เชื่อ "ปืนใหญ่" คงไม่ยอมปล่อยง่ายๆ แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »