ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยรูนมีเคืองถูกเปลี่ยนตัวออก

ฟานกัลเผยรูนมีเคืองถูกเปลี่ยนตัวออก

Posted 17/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม มีเคืองตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 1-0 พร้อมชี้ "รูน" เสียบอลมากเกินไปในช่วงครึ่งหลัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง แสดงความไม่พอใจกับตน หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงกลางครึ่งหลังในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง " เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือดหวิว แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

"รูน" ซึ่งก่อนหน้านี้พักแข้งไปนาน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 เพื่อเปิดทางให้ เจสซี่ ลินการ์ด ลงเล่นแทน โดยแมตช์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 32

"ผมเองก็อยากจะเปลี่ยน แรชฟอร์ด ออกเช่นกัน เพราะเขาลงเล่นมาตลอด 12 เกมหลังสุด แต่เขาก็โอเคที่จะเล่น เขาบอกกับผมว่า เขาฟิตเต็มร้อย ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ถือเป็นช่วงที่สำคัญมาก ผมก็เลยตัดสินใจถอดเขาออก ซึ่งมันก็เป็นแบบเดียวกับ รูนี่ย์ เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ได้เล่นเลย"

"เขาโกรธผมด้วย เพราะเขาต้องการอยู่เล่นต่อ แต่เขาเสียการครองบอลมากเกินไปในช่วงครึ่งหลัง ส่วนครึ่งแรกเขาทำได้ดีทีเดียว" กุนซือจอมปรัชญาชาวดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »