ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์แถลงขอโทษ,กิเลนลงดาบตัดเงินพร้อมฟันเพิ่มหากผิดจริง

อาทิตย์แถลงขอโทษ,กิเลนลงดาบตัดเงินพร้อมฟันเพิ่มหากผิดจริง

Posted 17/04/2016 by siamsport

''แบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง แถลงการณ์ขอโทษสาวคู่กรณีและครอบครัว รวมถึงสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ''โค้ชซิโก้'' และแฟนคลับ ที่ทำให้เสียชื่อเสียง ชี้เป็นบทเรียนล้ำค่า ยืนยันจะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน ด้านวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ สั่งลงดาบเบื้องต้นด้วยการตัดเงินเดือน 50 % เป็นเวลาครึ่งปี พร้อมลงโทษเพิ่มหากกระบวนการยุติธรรมตรวจสอบแล้วว่าผิดจริง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 เม.ย ที่ผ่านมา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม  วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย "แบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะกิเลนผยองและทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวกรณีที่อาทิตย์ ดาวสว่าง มีข่าวพัวพันกับสาวอายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 11 เม.ย ที่ผ่านมานั้น

วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร กล่าวว่า ในนามสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้สโมสรก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ อย่างไรก็ตามขณะนี้เรื่องราวได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว จึงไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรมากมาย เพื่อไม่ให้กระทบต่อรูปคดี          

ทั้งนี้สโมสรได้มีการประกาศบทลงโทษอาทิตย์ ดาวสว่าง เบื้องต้นด้วยการตัดเงินเดือน 50 % เป็นระยะเวลา 6 เดือน อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลการพิจารณาคดีความอีกครั้ง หากบอร์ดบริหารเห็นว่ามีความผิดร้ายแรงกว่านั้น ก็อาจจะมีการพิจารณาเพิ่มโทษต่อไป

ด้านอาทิตย์ ดาวสว่าง เปิดใจว่า "ผมต้องกราบขอโทษน้องและครอบครัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาใดๆที่จะล่วงละเมิดหรือทำผิดกฎหมาย รวมถึงต้องขอโทษสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ที่ทำให้เสียชื่อเสียง ขอโทษโค้ชซิโก้ที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน และขอโทษแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจผมเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งขอพูดตรงๆว่านี่คือบทเรียนที่ล้ำค่า และจะขอนำมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อไม่ใหเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ผมขอกราบขอโทษคุณพ่อคุณแม่น้องมีนาจากใจจริงด้วยครับ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »