ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ประชดหรือเปล่า?ถั่วน้อยชมฟานกัลกุนซือเก่งจริง

ประชดหรือเปล่า?ถั่วน้อยชมฟานกัลกุนซือเก่งจริง

Posted 19/04/2016 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ฟาน กับ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก แถมยังเป็นคนจริงใจตรงไปตรงมา แต่อนาคตเจ้าตัวต้องสั่นคลอนเนื่องจากผลงานเป็นตัวตัดสินความอยู่รอดในตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง"

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวสรรเสริญ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก

ดาวเตะวัย 27 ปี โดน ฟาน กัล ขายให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งที่สโมสรแห่งนี้เขาสามารถงัดฟอร์มถล่มประตูโดยยิงไปเบาะๆ 25 ลูกจาก 37 เกม สวนทางกับกุนซือเลือดดัตช์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาอนาคตของเขาไม่แน่นอนในตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ถึงขนาดมีการคาดเดาว่าเขาจะโดนปลดหลังจบฤดูกาลนี้

เอร์นานเดซ แสดงความเห็นว่า "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งจริง เขามีแนวทางของตัวเองเหมือนกับผู้จัดการทีมทุกๆ คนในโลกนี้ คุณไม่มีทางพคนอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในอีก 50 ปี หรือ 100 ปีแน่นอน เพราะเขาเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ เขาคือบุคคลสุดยอด ส่วน ฟาน กัล สามารถทำแบบนั้นได้ แต่ในวงการฟุตบอลเวลาและผลการแข่งขันจะเป็นตัวบ่งบอกว่าเขาเป็นคนสำคัญหรือคนที่ไม่ใช่"

"ถั่วน้อย" ใช้เวลา 5 ฤดูกาลในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับว่าเขาตัดสินใจไปเล่นในลีกเมืองเบียร์ หลัง ฟาน กัล บอกว่าจะต้องเล่นเป็นตัวสำรอง เวย์น รูนี่ย์ "เขาบอกกับผมว่าโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นมันยากมาก ผมชอบที่เขาเป็นคนจริงใจตั้งแต่เริ่มแรก"

"ตอนที่ผมย้ายทีม เขาออกกับผมว่าผมมีโอกาส แม้ว่ามันจะน้อยนิดก็ตาม เพราะเขามีกองหน้าตัวหลักอยู่แล้วนั่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ ถ้าเขาไม่ผิดผมถึงจะได้ลงเล่นแต่เมื่อเขาพร้อมเขาก็จะกลับมาลงเล่นเหมือนเดิม" หัวหอกชาวเม็กซิกัน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูลิซิชเผยสุดแฮปปี้ยิงประตูแรกในบุนเดสลีกา
    คริสเตียน ปูลิซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพูดไม่ออกและดีใจจริงๆ ที่ทำประตูแรกบนเวทีบุนเดสลีกา ในนัดที่ทีมเอาชนะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ไม่น่าพลาด!บิลด์ตีกุนโดกันเซ็นซบเรือ5ปี
    "บิลด์" สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ตีข่าว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ โอเคสัญญา 5 ปี กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว เหลือแค่รอให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เท่านั้น คาดน่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์
  • เสือเหลืองคืนฟอร์ม!ถล่มสิงห์เหนือ3-0
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถล่ม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 ไล่จี้ บาเยิร์น มิวนิค 7 แต้มตามเดิม ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เลวานฯกระตุ้นเสือใต้มุ่งมั่นฟาดแชมป์ลีก4ปีติด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นทีมต้องเล่นอย่างมุ่งมั่น มีสมาธิ เพื่อปิดจ๊อบ คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากถล่ม ชาลเก้ เละ 3-0 จ่อคว้าแชมป์ไว้สุดเกมหน้ากับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »