ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ย้อมใจ!แข้งนอกลีกวิ่งจิบเบียร์หลังยิงประตูพลาด

ย้อมใจ!แข้งนอกลีกวิ่งจิบเบียร์หลังยิงประตูพลาด

Posted 19/04/2016 by siamsport

 

แบบนี้ก็มีด้วย เทอร์รี่ ด็อด ดาวยิง ฮอร์แชม เอฟซี ขอออกมาจิบเบียร์จากแฟนบอลข้างสนามระหว่างเกมแก้เขิน หลังทำหมูหกพลาดโอกาสยิงประตูไปอย่างน่าเสียดาย

เทอร์รี่ ด็อด ศูนย์หน้า ฮอร์แชม เอฟซี สโมสรใน เซาธ์เทิร์น คอมไบเนชั่น ลีก พรีเมียร์ ดิวิชั่น หรือลีกระดับดิวิชั่น 10 ของอังกฤษ ลบความผิดหวังที่พลาดโอกาสยิงประตูให้ต้นสังกัดแบบไม่เหมือนใคร ด้วยการออกไปหยิบเบียร์จากแฟนบอลข้างสนามขึ้นมาดื่มเพื่อเป็นการย้อมใจ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

หากเป็นดาวยิงใน พรีเมียร์ลีก ก็คงแสดงอาการผิดหวังด้วยท่าทางต่างๆ เช่น เอามือปิดหน้าหรือไม่ก็ตะโกนด้วยความเสียดาย แต่นั่นไม่ใช่สำหรับ ด็อด แน่นอน เมื่อระหว่างเกมพบ ฮาลิแชม ทาวน์ เจ้าตัวเลี้ยงหลบผู้รักษาประตูและได้โอกาสหลุดเข้าไปซัดในเขตโทษ แต่ดันยิงไม่ตรงกรอบอย่างน่าเสียดาย ก่อนเดินมาหาแฟนบอลที่อัดคลิปลงมือถืออยู่ พร้อมกับหยิบเบียร์จากมือขึ้นมาจิบย้อมใจเล็กน้อยแล้วหันกลับไปลุยในสนามต่อ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นรองฝูง!โมนาโกคืนฟอร์มดับโอแอ็ม2-1
    โมนาโก สามารถเก็บชัยได้ตามเป้าหมาย หลังเปิดถิ่นเอาชนะ มาร์กเซย 2-1 เก็บสามแต้ม ส่งผลให้ เจ้าบ้าน ขยับอันดับแซงหน้า ลียง ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือน แพ้เป็นนัดที่ 10 ของฤดูกาลเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
  • ขิงแก่! อิบราทุบสถิติซัลโวเกมลีกในหนึ่งฤดูกาล
    ดาวยิงชาวสวีดิชทำสถิติยิงประตูในลีกสูงสุดใน 1 ฤดูกาล หลังบวกสกอร์เพิ่ม 2 ประตูในเกมล่าสุด
  • อิบราเบิ้ล!เปแอสเชผนึกกำลังถล่มก็องยับ6-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมาสองประตูพร้อมบวกสถิติ32ประตูในซีซั่นนี้ หลังพา "แชมป์" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดถิ่นไล่กระหน่ำ ก็อง 6-0 เก็บสามคะแนนเพิ่ม ในการแข่งขันฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา
  • บาติโกลพร้อมสละสถิติยิงประตูทีมชาติให้เมสซี่
    กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานหัวหอกฟิออเรนติน่า, โรม่า และทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่าใจหายแน่นอนถ้าวันหนึ่งสถิติยิงประตูสูงสุดในทีมชาติ 56 ลูก ถูกทำลายลง เมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ กดไป 50 เม็ดแล้ว รับคงจะเสียใจเป็นธรรมดา แต่บังเอิญคนที่จะมาสานต่อไม่ใช่นักเตะบนโลกมนุษย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »