ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้พร้อมดึงชัปปุยส์บู๊คิงส์คัพถ้าฟิต-ฟอร์มดี

ซิโก้พร้อมดึงชัปปุยส์บู๊คิงส์คัพถ้าฟิต-ฟอร์มดี

Posted 19/04/2016 by siamsport

แม่ยกเตรียมกรี๊ด สนั่น!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมดึง ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาคัมแบ็คทีมชาติไทยอีกครั้งในเวที คิงส์ คัพ กลางปีนี้ทันที แต่มีข้อแม้ถ้าดาวเตะลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ สามารถกลับมาฟิตร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และโชว์ฟอร์มได้ดีทุกนัดในเกมลีกให้กับต้นสังกัด อีกทั้งได้วางแผนกับทีมงานในเกมเยือน 2 แมตช์ติด นัดที่ 3, 4 ในการทำวีซ่าเข้าประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ กับ อิหร่าน รวมทั้งผนึกกำลังกับฝ่ายต่างประเทศ ในการหาเสบียงอาหารไทยเตรียมไว้ให้นักเตะยามกรีฑาทัพไปเล่นนอกบ้าน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งทัพ "ช้างศึก" ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่กำลังเตรียมทีมไว้สู้ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ด้วยการพบกับ จอร์แดน, ยูเออี และมอนเตเนโก ระหว่างวันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้

ล่าสุดกุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานเข้ามาประชุมในเรื่องของการวางแผนงานต่างๆ ที่ บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวกับประเด็นที่ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิสกลับมาลงรับใช้ให้กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่ได้แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ว่ามีโอกาสจะดึงกลับมาร่วมทัพ "ช้างศึก" ในปีนี้เลยหรือไม่

"ซิโก้" บอกว่า "ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ ชาริล ชัปปุยส์ ที่กลับมาลงเล่นอีกครั้ง อย่างไรก็ตามจากนี้ไปผมและทีมงาน จะติดตามสมรรถภาพร่างกาย ตลอดจนฟอร์มการเล่นของเขา เนื่องจากเราได้ส่งชื่อเจ้าตัวอยู่ในชุดลุยฟุตบอลโลก ร่วมกับนักเตะอีก 100 กว่าคน หากว่าเขาทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ประตูทีมชาติไทยก็พร้อมจะเปิดรับเขาแน่นอน หรืออาจจะดึงมาเล่นใน คิงส์ คัพ เลยก็เป็นได้"

        วางแผนทีมงานเรื่องวีซ่าพร้อมรบนอกบ้าน

นอกจากนี้ในการประชุมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา "ซิโก้" ยังได้หารือเกี่บวกับการวางแผนระยาวเกี่ยวกับเรื่องการขอวีซ่าในการเดินทาง ไปแข่งขันยังต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"การวางแผนครั้งนี้เราทำเพื่ออีกหลายเดือนที่ใกล้มาถึง โดยเฉพาะเกมเยือนติดกัน 2 แมตช์ ไม่ว่าจะเป็น นัดที่ 3 วันที่ 6 ต.ค.59 ที่จะเจอกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และในวันที่ 11 ต.ค. ที่จะไปพบ อิรัก ในประเทศอิหร่าน ซึ่งถือว่ามีความสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว"

"ฉะนั้นเราจึงได้นัดทีมงานมาร่วมหารือในการทำวีซ่าล่วงหน้าเพื่อ การเดินทางเข้าไปใน 2 ประเทศนี้ ที่สำคัญยังมีเรื่องการวางแผนอาหารการกิน ที่จะติดต่อฝ่ายต่างประเทศให้ช่วยเหลือกับทีมชาติไทย เพื่อไม่ให้นักเตะของเราต้องพบกับความยากลำบาก และจำเป็นต้องมีพลังในการลงสนามทุกนัดที่ลงเล่น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »