ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไร้รอยร้าว!สปัลเล็ตติเผยเคลียร์ใจต๊อตติแล้ว

ไร้รอยร้าว!สปัลเล็ตติเผยเคลียร์ใจต๊อตติแล้ว

Posted 20/04/2016 by siamsport

 

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า ระบุเอง สงบศึกกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนดังแล้ว หลังเคยมีรายงานว่าทั้งคู่ทะเลาะกันตอนจบเกมที่เจ๊า อตาลันต้า 3-3 พร้อมเผย ตอนนี้ต้องการ นิว ต๊อตติ หลายคน เพื่อสร้างทีมที่ดีขึ้น

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ตนกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม สงบศึกกันแล้ว หลังจากที่เคยโต้เถียงกันหลังจบเกมลีกที่เสมอ อตาลันต้า 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

สปัลเล็ตติ กับ ต๊อตติ มีข่าวเรื่องขัดแย้งกันมาได้พักใหญ่แล้ว และล่าสุดก็มีรายงานว่าหลังจบเกมเจ๊า อตาลันต้า นั้น นายใหญ่วัย 57 ปี โมโหที่ลูกทีมทำแต้มหล่น 2 คะแนน จนถึงขั้นพูดว่า "พวกนายไม่เบื่อที่ได้ผลการแข่งขันแย่ๆ แบบนี้กันบ้างรึไง? พวกนายไม่ได้แชมป์อะไรมา 10 ปีแล้วนะ" ซึ่งคำพูดดังกล่าวทำให้ ต๊อตติ ที่อยู่กับ โรม่า มาตั้งแต่ทีมเยาวชน ไม่พอใจมากๆ และมีปากเสียงกับกุนซือชาวอิตาเลียนอย่างหนัก

"ทุกอย่างกับ ต๊อตติ โอเคดี เราเพิ่งเจอกันเมื่อวานนี้ และเคลียร์ปัญหากันแล้ว ต๊อตติ เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ โรม่า ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะมี นิว ต๊อตติ สัก 4 หรือ 5 คน เพื่อสร้างทีมที่ดีกว่านี้ ผมต้องการ นิว ต๊อตติ เพราะคนเก่าไม่สามารถลงเล่นได้ตลอดทั้งเกม" สปัลเล็ตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ผีเล็งดึงมาโนลาสเสริมหลัง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแจมกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล ด้วย สำหรับการล่าตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังคนเก่ง โรม่า แต่คาด "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ไม่น่าจะขายนักเตะพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซาลาห์ซัด!หมาป่าเฝ้ารังแค่เจ๊าโบโลญญ่า1-1
    "หมาป่าเหลือง แดง" โรม่า ไม่สามารถเก็บสามแต้มในบ้านได้ หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ โบโลญญ่า 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแค่หนึ่งแต้ม แต่ยังยึดอันดับที่ 3 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
  • สปัลเล็ตติแจงเคารพต๊อตติเสมอ
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือโรม่า ย้ำ เคารพรัก และนับถือ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เสมอ หลังโดนวิจารณ์ว่าปฏิบัติกับตำนานของทีมแบบไม่เห็นหัว ยืนยัน สิ่งที่เขาทำทั้งหมดล้วนเพื่อความสำเร็จของทีม และคำนึงถึง ต๊อตติ เสมอ
  • เพื่อสามแต้ม!หมาป่ากรุงโรมจัดเต็มเปิดรังรับโบโลญญ่า
    "หมาป่ากรุงโรม"โรม่า จัดเต็มพร้อมส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าตัวเก่งลงสนามรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ที่ลุ้นบุกมาแบ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »