ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตูเนซซัดโทษ!บุรีรัมย์บุกพ่ายเอฟซี โซล1-2

ตูเนซซัดโทษ!บุรีรัมย์บุกพ่ายเอฟซี โซล1-2

Posted 20/04/2016 by siamsport

สุดต้าน!"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดบุกไปพ่ายเอฟซี โซล ด้วยสกอร์ 1-2 โดยทีมดังแดนกิมจิการันตีเข้าสู่รอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ พร้อมสร้างสถิติยิง 100 ประตูพอดีในศึกเอซีแอล ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2559

 

เอฟซี โซล 2 - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1


        ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ เอฟซี โซล จ่าฝูงที่มี 10 คะแนนจาก 4 นัด เปิดบ้านพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย ที่ตกรอบเรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้ก็เป็นฝ่ายเปิดรังเสียท่ามาก่อนในนัดแรก 0-6


        เกมนี้เจ้าถิ่นเอฟซี โซลที่ต้องการ 3  แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบนำโดย ออสมาร์ อิบันเญซ, เดยัน ดามยาโนวิช และ คาร์ลอส อาเดรียโน่ ดาวซัลโวประจำรายการที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู ส่วนปราสาทสายฟ้า มาในระบบ 4-5-1 โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามราย อาทิ สิทธิโชค กันหนู, สุภโชค สารชาติ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ แต่ยังมีแกนหลักอย่าง อันเดรส ตูเนซ, โก ซุล กิ และ ธีราทร บุญมาทัน นำทัพ


        เริ่มเกมมา เอฟซี โซลเปิดเกมบุกเข้าใส่ทันทีและ น.5 เกือบได้ประตูขึ้นนำเร็วจากจังหวะที่ โก โย ฮาน ครอสบอลจากขวาเข้ากลาง เดยัน ดามยาโนวิช โหม่งต่อให้ คาร์ลอส อาเดรียโน่ จักรยานอากาศติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
น.8 โซลพลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อแนวรับบุรีรัมย์เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางปืน เดยัน ดามยาโนวิช ตะบันด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ก็ยังไปตรงตัวติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน อีกครั้ง


        น.23 เอฟซี โซลได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 คาร์ลอส อาเดรียโน่ ตอกส้นให้ โยจิโร่ ทาคาฮากิ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนโยนเข้ากลางข้ามหัว สุรัตน์ สุขะ มาถึง เดยัน ดามยาโนวิช ลอยตัวโขกเข้าไปไม่เหลือซาก และถือเป็นประตูที่ 20 ของเจ้าตัวในรายการนี้


        เท่านั้นไม่พอ น.42 เอฟซี โซล มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกจากจังหวะที่ โยจิโร่ ทาคาฮากิ เปิดฟริคิกจากขวาเข้าเขตโทษ พัค ยอง อู ทะยานโขกเข้าไปตุงตาข่าย และเป็นประตูที่ 100 ของทีมที่ยิงได้นับตั้งแต่ลงเล่นในรายการนี้พอดี
 

        กลับสู่ครึ่งหลัง น.52 เอฟซี โซลหวิดได้ประตูทิ้งห่างไปอีก เดยัน ดามยาโนวิช ชิพบอลขึ้นหน้าให้ คาร์ลอส อาเดรียโน่ สปีดหนี อันเดรส ตูเนซ เข้าเขตโทษ ก่อนจะวอลเลย์ด้วยขวาข้ามคานไปหวุดหวิด ก่อนที่ น.67 บุรีรัมย์จะยิงประตูแรกในรายการได้สำเร็จ เมื่อได้จุดโทษจากจังหวะที่ สิทธิโชค กันหนู ถูก โยจิโร่ ทาคาฮากิ กระแทก และเป็น อันเดรส ตูเนซ สังหารเข้าไปอย่างเด็ดขาดไล่มา 1-2


        จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเอฟซี โซลเปิดบ้านย้ำแค้นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ แน่นอนแล้ว โดยมี 13 คะแนนจาก 5 นัด แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดก็ตาม พร้อมกันนี้ยังได้สร้างสถิติยิงประตูครบ 100 ลูกในการแข่งขันฟุตบอลเอซีแอลอีกด้วย


        สำหรับโปรแกรมต่อไป เอฟซี โซลจะบุกไปเยือนซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะเปิดรังพบกับซานตง ลู่เหนิง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันที่ 4 พ.ค. เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรากดชัย!เปแอสเชเฉือนลอริยองต์1-0ลิ่วชิงฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังซัดประตูชัยพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเชือดชัยเหนือ ลอริยองต์ 1-0 ทะลุผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะรอพบคู่ระหว่าง โซโชซ์ หรือมาร์กเซย ในศึก เฟร้นช์ คัพ รอบรองฯคืนวันอังคารที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ย้อมใจ!แข้งนอกลีกวิ่งจิบเบียร์หลังยิงประตูพลาด
    แบบนี้ก็มีด้วย เทอร์รี่ ด็อด ดาวยิง ฮอร์แชม เอฟซี ขอออกมาจิบเบียร์จากแฟนบอลข้างสนามระหว่างเกมแก้เขิน หลังทำหมูหกพลาดโอกาสยิงประตูไปอย่างน่าเสียดาย
  • ขึ้นรองฝูง!โมนาโกคืนฟอร์มดับโอแอ็ม2-1
    โมนาโก สามารถเก็บชัยได้ตามเป้าหมาย หลังเปิดถิ่นเอาชนะ มาร์กเซย 2-1 เก็บสามแต้ม ส่งผลให้ เจ้าบ้าน ขยับอันดับแซงหน้า ลียง ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือน แพ้เป็นนัดที่ 10 ของฤดูกาลเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
  • ขิงแก่! อิบราทุบสถิติซัลโวเกมลีกในหนึ่งฤดูกาล
    ดาวยิงชาวสวีดิชทำสถิติยิงประตูในลีกสูงสุดใน 1 ฤดูกาล หลังบวกสกอร์เพิ่ม 2 ประตูในเกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »