ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้อวดนะ!ฟานกัลโวตนกล้าพอส่งแรชฟอร์ดลงเล่น

ไม่ได้อวดนะ!ฟานกัลโวตนกล้าพอส่งแรชฟอร์ดลงเล่น

Posted 22/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น ตนต้องใช้ความกล้าไม่น้อย สำหรับการเลือกใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง พร้อมระบุทีมไม่มีใครเจ็บเพิ่มก่อนดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนต้องใช้ความกล้าอย่างมากที่จะส่งนักเตะดาวรุ่งลงเล่น หลังจากที่เจ้าตัวใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกล ในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เจอกับ มิดทิลแลนด์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำประตูไป 7 ลูก จากการลงเล่น 13 นัดในทุกรายการ ทำให้มีบางคนถึงขั้นเรียกร้องให้เรียกเขาติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" เลย

"เขาสามารถเรียนรู้ได้ คุณต้องมีความกล้าเสมอที่จะใส่ดาวรุ่งเข้ามาในขุมกำลังของทีม และเลือกพวกเขาลงเล่น แต่แน่นอนว่าอะคาเดมี่และโค้ชทุกคนของอคาเดมี่ต้องได้รับเครดิตสำหรับการที่นักเตะดาวรุ่งอย่างนี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงแมวมองที่ค้นพบเด็กเหล่านี้ด้วย ผมมีส่วนแค่นิดหน่อยเท่านั้น แต่มันก็สำคัญมากๆ เหมือนกัน เพราะคุณจำเป็นตัองมีความกล้าที่จะทำอย่างนั้น" ฟาน กัล ระบุ

กุนซือชาวดัตช์เสริมว่า ทีมของตนไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ "ขุมกำลังของผมแทบจะฟิตเต็มที่ มีเพียง (ลุค) ชอว์ และ (บาสเตียน) ชไวน์สไตเกอร์ ที่ลงเล่นไม่ได้ และอาจจะรวมถึง (อั๊ดนาน) ยานาไซ เพราะเขายังไม่ได้เล่นให้ทีมสำรองเลย แต่ขุมกำลังของเราก็เต็มไปด้วยนักเตะที่ฟิตเต็มที่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเสียว!เซลติกเล็งดึงกิ๊กส์กุมบังเหียน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียว หลัง กลาสโกว์ เซลติก จ้องฉก ไรอัน กิ๊กส์ ไปคุมทีมแทน รอนนี่ เดล่า ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เวลานี้บ่อนหลายแห่งพากันยกให้ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้งานนี้ก็ตาม
  • ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว
    "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องร้องเพลงรอไปก่อนกับการลุ้นคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปเสริมแนวรับ หลังกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เผยรู้วันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ชี้ต้องใช้เวลาคิดหนักถึงครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืน
  • ผีคว้าแชมป์สโมสรทำกำไรมากสุดในโลก
    สื่อการเงินยักษ์ใหญ่เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำกำไรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังฟันเงินเข้าคลังสโมสร 132 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย เรอัล มาดริด 112 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ซิตี้ 91 ล้านปอนด์
  • ปืน-เรือระวัง!ฟานกัลลั่นผีพร้อมแซงจบท็อปโฟร์
    กำลังคึก! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด จะตบเกียร์เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อชิงตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า กับ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล หลังเวลานี้มีคะแนนตามหลังทั้ง 2 ทีมเพียง 2 และ 1 แต้ม ตามลำดับเท่านั้น เชื่อ "ปืนใหญ่" จะทำแต้มหลุดมือในเกมดวล เวสต์บรอมวิช คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »