ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : สุโขทัย เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : สุโขทัย เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 23/04/2016 by goal.com

น้องใหม่จอมอหังการอย่างสุโขทัยจะสร้างเซอร์ไพรส์ใส่ทีม ใหญ่ได้อีกหรือไม่ เมื่อคราวนี้ต้องเผชิญหน้าแชมป์เก่า ที่สนามกลาง เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่

แข่งขัน : วันเสาร์ ที่ 23 เมษายน 2559
เวลา : 18.00 น.
สนาม : ทีโอที สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2

สภาพความพร้อม

สุโขทัย เอฟซี (7) : สมชาย ชวยบุญชุม กำลังพาทีมน้องใหม่อย่างค้างคาวไฟทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยล่าสุดผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ ขณะที่ผลงานในลีกก่อนหน้านี้ก็บุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ 3-2 ทำให้ 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการไม่แพ้ใคร และยังเป็นการเก็บชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามแม้พวกเขาจะไม่ได้เล่นในบ้าน แต่สภาพความพร้อมก็ถือว่าสมบูรณ์ เมื่อไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด คาดว่าแกนหลักอย่าง เรนัน มาร์เกวซ , ดิยุฟ บีรัม และ จอห์น บาจโจ้ จะถูกส่งลงสนามครบครัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3) : อเล็กซานเดร กามา แม้ว่าจะพาทีมทำผลงานไม่ดีในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งล่าสุดออกไปพ่าย เอฟซี โซล มา 2-1 ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ผลงานในลีกยังถือว่าแข็งแกร่ง โดยก่อนหน้านี้บุกไปอัด พัทยา ยูไนเต็ด มา 3-1 ทำให้ไม่แพ้ใครในลีกเป็นนัดที่ 42 ติดต่อกัน

ขณะที่สภาพความพร้อมคาดว่าจะยังไม่สามาถใช้งาน กรวิทย์ นามวิเศษ , สุรีย์ สุขะ และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่มีอาการบาดเจ็บได้ แต่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย ไคโอะ ฟิลิปเป้ , สุเชาว์ นุชนุ่ม , จักรพันธ์ แก้วพรม , คิม ซึง ยอง และ ธีราทร บุญมาทัน

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สุโขทัย เอฟซี 
สราวุธ
ศักดรินทร์ , คาตาโนะ , ยุทธพงษ์ , ปิยะราษฎร์
เลอสันต์ , กฤษดา
บาจโจ้ , ปิยะชาติ , ดิยุฟ
เรนัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศิวรักษ์
นุกูลกิจ , ตูเญซ , นัสตพล 
อนาวิน , จักรพันธ์ , โก , สุเชาว์ , ธีราทร
คิม (เวสลีย์) , ไคโอะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหลุดจอง!บุรีรัมย์ดวลกิเลนตั๋วหมด
    แชมป์ไทยลีกเผยตั๋วบิ๊กแมตซ์ดวลคู่ปรับสำคัญขณะนี้หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แฟนบอลยังสามารถลุ้นตั๋วที่หลุดจองได้จำนวน 4,536 ใบ
  • นายกฯส.บอลฯเผยเงินผู้ตัดสินจ่ายเรียบร้อยแล้ว
    ตามที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้ตัดสินหลายรายบังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนจากการทำหน้าที่ทั้ง 3 ลีกนั้น ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า เรื่องดังกล่าวทางสมาคมฯ ได้ทำการจ่ายไปให้กับผู้ตัดสินหมดแล้ว แต่จากนี้ไปเมื่อสมาคมฯมีเงินเข้ามาในปีหน้า กกท. อาจจะไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่าเงินที่จ่ายให้กับผู้ตัดสินครั้งนี้ มาจากส่วนหนึ่งของค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดของทรูวิชั่นส์ ที่จะต้องมอบให้กับสโมสรใน 3 ลีก
  • "แพลน บี"ดูแลสิทธิประโยชน์ให้ส.บอลฯและพีแอลที
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ทำการประกาศแล้วว่า บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) คว้าสิทธิ์ในการดูแลสิทธิประโยชน์ให้กับสมาคมฯ ตั้งแต่ปี 2560-2563 ทั้งหมด 4 ปี มูลค่า 1,800 บาท แบ่งเป็นการหารายได้ 1,000 ล้านบาท และทำสื่อประชาสัมพันธ์ 800 ล้านบาท
  • สัญญาใหม่"ซิโก้"คุมช้างศึกยังไม่ได้บทสรุป
    หลังจากที่มีข่าวต่อเนื่องเกี่ยวกับประเด็นสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้กำลังอยู่ในช่วงของการร่างสัญญากันอยู่ระหว่างทนายของสองฝั่ง และภายใน 1-2 วัน น่าจะได้บทสรุปรายละเอียดเป็นเช่นไรหรือกี่ปี รวมถึงประเด็นของการการแต่งตั้งผู้จัดการทีม และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทุกชุดของทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »