ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ต้องลุ้น!ซาโก้อาจโดนแบนยาว2ปี

แฟนหงส์ต้องลุ้น!ซาโก้อาจโดนแบนยาว2ปี

Posted 25/04/2016 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องลุ้นหนัก มามาดู ซาโก้ กองหลังน้ำหอม มีสิทธิ์โดน ยูฟ่า แบนยาวถึง 2 ปี กรณีใช้สารกระตุ้นต้องห้าม แต่เชื่อถ้าผิดจริงน่าจะถูกลงดาบราว 6-12 เดือน ขณะที่สโมสรจะรอดตัวไม่ถึงขั้นโดนตัดสิทธิ์ออกจากการเล่นถ้วยยุโรปแต่อย่างใด

มามาดู ซาโก้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะโดนแบนยาวถึง 2 ปี เลยทีเดียว หลังไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น ตามรายงานจาก "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ยืนยันว่า กองหลังวัย 26 ปี กำลังอยู่ภายใต้การสอบสวนของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กรณีทำผิดกฎการใช้สารกระตุ้น ขณะที่เจ้าตัวเผยว่า ตัวเองกินอาหารเสริมเพื่อช่วยเผาผลาญไขมัน โดยไม่รู้ว่ามีสารต้องห้ามอยู่ด้วย และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไป

ซาโก้ ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นหลังจบเกม ยูโรปา ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และ "หงส์แดง" ก็ได้พักงานนักเตะจนกว่า ยูฟ่า จะได้ข้อสรุปในการตรวจครั้งที่สองออกมาในวันอังคารที่ 26 เม.ย. นี้

ทั้งนี้ ตามกฎหากนักเตะมีความผิดจริงก็จะโดนลงโทษแบน 2 ปี แต่ส่วนใหญ่ในกรณีแบบนี้จะโดนลงโทษ 6 เดือน ถึง 1 ปี ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะไม่โดนลงโทษถึงขั้นให้ออกจากการแข่งขันรายการ ยูโรปา ลีก แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »