ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลสุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนอังกฤษ

เบลสุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนอังกฤษ

Posted 25/04/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับอังกฤษ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อจะเป็นแมตช์ที่ดีมากๆ พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นคู่แข่งที่ยาก และ "ราชันชุดขาว" ต้องเล่นอย่างท็อปฟอร์มเท่านั้นเพื่อคว้าชัยชนะ

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้กลับไปยังอังกฤษอีกครั้งเพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมนสรมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอังคารนี้

อดีตสตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะกลับไปเยือนอังกฤษในเกมอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในสเปน หลังจากที่พลาดแมตช์ที่แอนฟิลด์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้ว และยอดดาวเตะทีมชาติเวลส์ ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปแดนผู้ดีอีกครั้งเพื่อเจอกับทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่

"ผมคิดว่าเราเคยชนะได้ 2-3 ครั้ง ผมยิงประตูได้ด้วยในการเจอกับพวกเขา มันจะเป็นเกมที่ดีมากๆ อย่างแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งมากๆ แต่เราจะไปที่นั่นเพื่อพยายามคว้าชัยชนะและทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศ"

"ผมรักการเล่นในพรีเมียร์ลีกเสมอ ผมยังดูเกมของพวกเขาและมันก็จะเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้กลับไป สิ่งสำคัญที่สุดคือคว้าชัยชนะ เมื่อคุณเข้าสู่เกมใหญ่ในการเจอกับทีมแบบนั้น ไม่มีใครเป็นต่อ คุณต้องทำงานหนักและเล่นให้ดีมากๆ เพื่อชนะ เราจะเข้าสู่เกมด้วยความมั่นใจ แต่เรารู้ว่าพวกเขาชนะ สโต๊ค ซึ่งเราเฝ้ารออย่างใจจดจ่อ ผมตื่นเต้นมาก" เบล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูยกย่องเบลพาราชันคัมแบ็ก
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด สรรเสริญ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ แบกทีมแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เล่นไม่จบเกม เหมายิง 2 ลูกพาทีมแซงชนะ ราโย บาเยกาโน่ อย่างสนุก 3-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แฟนราชันเฮ!ซีดานยันโด้ฟิตพร้อมดวลเรือศึกชปล.
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนหนุ่ม เรอัล มาดริด เผยข่าวดี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตอนนี้ฟิตปั๋งแล้วและจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในแมตช์เยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้
  • ฮีโร่ตอนไร้โด้!ซิซูชมเบลฟอร์มแจ่มเกมเฉือนราโย
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชม แกเร็ธ เบล ปีกคความเร็วสูง ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-2 ชี้ เบล เองก็ดีใจที่สร้างความแตกต่างได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »