ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่-อัฐมา บนปก FHM ครั้งที่ 4 เธอบอกว่าเซ็กซี่กว่าทุกเล่ม !!

โบวี่-อัฐมา บนปก FHM ครั้งที่ 4 เธอบอกว่าเซ็กซี่กว่าทุกเล่ม !!

Posted 26/04/2016 by FHM

นี่คือการกลับมาในรอบ 15 เดือน ของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สาวนัยน์ตาชวนฝัน ครั้งนี้เธอบอกว่าเซ็กซี่ที่สุดกว่าทุกเล่มที่เคยถ่ายมา

มาถ่ายครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วถามจริงๆ เบื่อ FHM บ้างไหม?
ไม่เบื่อ บ้าเหรอ เบื่อได้ไง บ.ก.ก็น่ารักมากเลย ไม่เบื่อเลยค่ะเรียกว่าซี้กับ FHM เลยค่ะ

เตรียมตัวอย่างไรบ้างกับการถ่ายแบบวันนี้?
โบลดน้ำหนัก ก่อนหน้านี้โบอวบกว่านี้เยอะเลยอ่ะจริงๆ FHM ติดต่อมาก่อนหน้านี้อีกแล้วมันไม่ได้เลย มันอวบมากเลยก็เลยขอเวลาค่ะ เลื่อนมาจนตอนนี้ผอมลงดีใจมาก

แล้วคุณมีวิธีลดน้ำหนักยังไง?
จริงๆ ควบคุมเรื่องอาหารและทานอาหารเสริมช่วยด้วยค่ะ

กลับมาครั้งนี้คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดหรือยัง?
โบว่าถ้ากับ FHM เล่มนี้เซ็กซี่ที่สุดในทุกๆ เล่มที่ผ่านมาเลยค่ะ

เมื่อไหร่คุณจะยอมฟูลบิกินีหรือท็อปเลสสักที?
คือตอนนี้มันเป็นเทรนที่คนบ้าออกกำลังกายแล้วหุ่นดีเวอร์แล้วโบก็เลยอายว่า ถ้าโบไม่มีหุ่นแบบนั้นเราไม่กล้าที่จะถ่ายเป็นบิกินีหรือทูพีซอ่ะ ถ้ายังทำหุ่นไม่ได้แบบนั้นก็ยังไม่กล้าโชว์ (หัวเราะ)

งั้นถ้าหุ่นคุณมีซิกส์แพ็ก แสดงว่าเราอาจจะเห็นคุณถ่ายบิกินี?
ใช่ค่ะ แต่คงต้องดูคอนเซ็ปต์อีกที

ครั้งที่แล้วคุณได้ที่ 3 ใน FHM100 Sexiest ครั้งนี้คิดว่าจะได้อันดับเท่าไหร่?
ขอแค่ไม่หลุดไปจากเดิมก็ดีแล้วค่ะ

เบื่อการถ่ายแบบ Sexy บ้างหรือยัง?
ไม่เบื่อนะคะ จริงๆ แล้วสนุกดี เพียงแต่ว่าช่วงหลังๆ จะคิดเยอะหน่อย เผอิญช่วงนี้ไปปฎิบัติธรรมเยอะแล้วก็เหมือนประมาณว่าก็รู้สึกว่า มันจะเหมาะไหมนะ? แล้วเพื่อนๆ ในแก๊งที่ไปด้วยกันก็จะบอกว่า ควรถ่ายเหรอ?อะไรอย่างเนี้ย มันก็เหมือนขัดๆ กันนิดนึงอะไรอย่างนี้ไง

ถ้าไม่เบื่อแล้วจะถ่ายไปอีกนานแค่ไหน?
ไม่ได้วางแผน แต่โบคิดว่าโบคงไม่ได้อยู่วงการตลอดไปหรอก โบก็ตั้งใจว่าจะทำอีกสักพักนึงอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็คงไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว คือไปทำอย่างอื่นแทนค่ะ (ทำอะไร?) คือจริงๆ ตอนนี้โบมีธุรกิจของตัวเองควบคูกันไปแต่ถ้าเกิดว่าวันนึงที่โบรู้สึกว่า ธุรกิจโบมันมั่นคง ไม่ได้ฉาบฉวยแล้วโบก็อาจจะขี้เกียจทำงานในวงการบันเทิงแล้วค่ะ

ในละครมีบทไหนอยากเล่นอีกไหม?
อยากเล่นเรื่องราวที่มีความเป็น เรียลสมัยใหม่ ที่ไม่ใช่แบบที่เป็นละคร เมโลดราม่า ที่มีพล็อตที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าพระเอก นางเอกตอนแรกก็ไม่ได้ชอบกัน ตีกัน แล้วก็มีตัวร้ายอย่างนี้ อยากเล่นแบบซีรีส์ฝรั่งที่ทุกตัวละครไม่มีใครดี๊ดี เล้วเลวอ่ะ ทุกคนมีทั้งดีทั้งเลวแล้วก็มีความขัดแย้งในการที่ต้องอยู่ร่วมกันอย่างนี้ ค่ะ

ในชีวิตจริงเคยเลิกกับใครแล้ว...กลับไปคบใหม่เหมือนในละครที่คุณแสดงไหม?
จริงๆ แล้วไม่เคยเลยนะ ล่าสุดมีคนหนึ่งเคยคุยกันเมื่อสามปีที่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้คบไง คือเคยคุยกันแป๊บนึงแล้วก็เลิกคุยไปแล้วก็กลับมาคุยกันใหม่ แต่ตอนนี้ก็เลิกคุยไปอีกแล้ว(หัวเราะ) แต่ถ้าเคยเป็นแฟนเก่าแล้วกลับมาคบใหม่ไม่เคยค่ะ

ที่ไม่เคยกลับไปคบเพราะต่างคนต่างแยกย้าย หรือไม่รักกันแล้วจริงๆ?
ถ้ามันจบไปแล้วก็คือจบไปแล้วค่ะ ความรู้สึกมันเปลี่ยนแล้วก็ไม่กลับไปคบค่ะ

วลี ‘หญิงเบื่อ’ คุณติดปากมา
ใช้ในชีวิตประจำวันบ้างไหม?มีบ้าง ก็มีพูดกันในหมู่เพื่อนๆ อย่างงี้ "หญิงเบื่อมาก" หรืออย่าง "หญิงโคตรเบื่อ" "ทำไมเบี้ยวนัดหญิง" อะไรอย่างนี้ค่ะ
ตอนนี้คุณเบื่อเรื่องอะไรอยู่?ตอนนี้เบื่อความโสด อยากมีแฟนไม่มีซักที "หญิงเบื่อ" (หัวเราะ)

สถานะของสาวฮอตอย่างโบวี่ตอนนี้คืออะไร?
โสดแล้วก็บอกเลยว่าโสดจริงๆ โสดสนิท โสดอย่างสมบูรณ์ (ไม่มีคนคุยเลย?) ตอนนี้ไม่มีเลย เคยมีแต่เลิกคุยไปอย่างที่บอกไปแล้วค่ะ

แล้วหนุ่มที่มีข่าวตอนนี้ล่ะ อยู่ในสถานะไหน?
เค้าอยู่ในฐานะเพื่อน คือเค้าเข้ามาคุยโบก็เปิดใจลองคุยดูแต่สุดท้ายแล้วมันเหมือนเป็นเพื่อนกัน มากกว่า แต่เค้าก็ดีมากทุกวันนี้เค้าก็ดีอยู่ ต้องบอกว่าเป็นกัลยาณมิตร เค้าเป็นคนแนะนำที่ให้ไปปฎิบัติธรรม ทุกวันนี้ว่างๆ ก็มีชวนไปนั่งสมาธิกัน ไปกับที่บ้านเค้าอะไรแบบนี้ (ดีขนาดนี้ทำไมไม่เป็นแฟนกัน?) นั่นน่ะสิ โบก็เคยคุยกับเค้านะเนี่ยถ้าเราเป็นแฟนกันก็จบแล้วอ่ะที่บ้านเค้าก็ชอบโบ ความสนใจของเราหลายๆ อย่างก็ตรงกัน แต่ความรู้สึกมันบังคับไม่ได้ นึกออกป่ะ

สมมุติว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคุณต้องแนะนำโปรไฟล์ตัวเองให้คุณรู้หรือไม่?
ไม่ต้อง ไม่ต้องแนะนำโปรไฟล์คือสบายๆ ดีกว่า อย่าแนะนำเยอะเลย เดี๋ยวกลัว (หัวเราะ)

ผู้ชายที่เข้ามาคนต่อไปมองถึงขั้นแต่งงานเลยไหม?
คือตอนนี้เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องที่ไม่ได้คิด ตอนนี้มันแค่รู้สึกว่าถ้าเราเจอคนที่เรารู้สึกชอบแล้วสบายใจที่ได้อยู่ด้วย ก็คบได้แล้ว โดยที่ไม่ต้องมองว่าจะสามารถแต่งงานกันได้มั้ย

แล้วผู้ชายประเภทไหนที่คุณยี้ ไม่มีทางชายตามองเลย?
ผู้ชายที่มีอัตตาสูง มั่นใจในตัวเองสูง เสนอตัวว่าชั้นมีความสามารถอย่างนั้นอย่างนี้ ร่ำรวยอย่างนั้นอย่างนี้ จะอยู่ด้วยไม่ได้ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องจริง แต่ก็รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วอึดอัดอ่ะ แล้วความเห็นเราจะดูแบบไม่ค่อยมีน้ำหนัก ถ้าเกิดเค้าเชื่อในความคิดของเค้าเองซะส่วนใหญ่ เหมือนแบบอัตตาตัวตนแน่นไปหมด อยู่แล้วแบบ โอย รังสีแห่งอัตตามันแบบมันออกมา อย่างงี้ อยู่ไม่ได้ค่ะ อีกข้อคือผู้ชายเห็นแก่ตัว ที่มีการกระทำบางอย่างที่ชัดว่าเห็นแก่ตัวอะไรแบบนี้ ก็อยู่ด้วยไม่ได้ค่ะ

เจอกันครั้งก่อนคุณเป็นแบรนด์-แอมบาสเดอร์ให้เร้ดดิ้ง (ทีมฟุตบอลในประเทศอังกฤษ) ตอนนี้คุณยังเป็นอยู่หรือเปล่า?
ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว หมดสัญญาไปแล้วค่ะ

แล้วธุรกิจของคุณตอนนี้ไปได้สวยไหม?
ธุรกิจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ โบก็ทำมา 5-6 เดือนเอง โบก็ตั้งไว้ว่าสักปีนึงมันก็น่าจะอยู่ตัวค่ะ

สถานที่ออกเดตในฝันของคุณคือที่ไหน?
โบอยากไปยุโรปที่ไหนก็ได้กับแฟน ชีวิตนี้อยู่มาจนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้ไป โบก็ไม่เข้าใจว่าชีวิตโบมันเกิดอะไรขึ้น (หัวเราะ) ตลกดี คือได้ไปอย่างมากก็ฮ่องกงหรือใกล้ๆ เองค่ะ

ถ้าต้องออกเดตกับผู้ชายที่คุณชอบคิดว่าคืนนั้นจะจบลงตรงไหน?
จริงๆ โบอยากไปที่โรแมนติกแบบริมทะเล, ร้านริมแม่น้ำ, ใต้แสงเทียน หรือจิบไวน์ หลังจากนั้นเค้าก็ต้องไปส่งโบที่บ้าน แล้วอย่างมากก็นั่งคุยกันต่อบนรถ เคยนั่งคุยเป็นชั่วโมงแบบยังไม่อยากแยกกันแบบนี้ (กู๊ดบายคิสไหม?) เห็นแบบนี้โบเป็นพวกถือเนื้อถือตัวนะ โบจะไม่รู้สึกว่าต้องจับมือหรือแตะเนื้อต้องตัวอะไรพวกนี้ ผู้ชายบางคนคุยมาสักพักใหญ่แล้วก็ยังไม่เคยได้จับมือตราบใดที่เรายังไม่ รู้สึกสบายใจ ประมาณนั้นค่ะ

หลายๆ คนบอกว่าเรื่องบนเตียงสำคัญสำหรับชีวิตคู่ คุณล่ะ คิดเหมือนกันไหม? 
โบก็ว่ามันน่าจะจริงนะ ใครๆ เค้าก็พูดอย่างนี้อ่ะ

ถ้าเจอห่วยๆ คุณจะจัดการยังไงเลิกเลยไหม?
โบคิดว่าเรื่องแบบนี้มันฝึกกันได้นะ มันเรียนรู้ได้

ฝากผลงานของคุณให้หนุ่มๆ FHM ติดตามหน่อย?
ก็ฝากติดตาม อย่าเพิ่งเบื่อกัน นี่เป็นเล่มที่ 4 กับ FHM แล้วนะคะ แล้วก็ขอฝากธุรกิจของโบคือ 4Sence ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ อยู่สองตัวคือ 4Sence ผิวเด็ก เน้นเรื่องผิวเลย แบบผิวสวย ผิวแข็งแรง ผิวขาวใส อีกอันหนึ่งผู้ชายน่าจะโอเค เป็นกันแดดแบบแคปซูลนำเข้าจากสเปน สำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด กลัวเหนอะหนะ อันนี้จะเป็นทางเลือกที่ดี คือกินไปกันแดดได้ 24 ชั่วโมง แล้วก็ฝากละครเรื่อง บัวแล้งน้ำ (ช่อง PPTV) อันนี้เล่นเป็นนางเอกแล้วก็เรื่อง เกมมายา เล่นเป็นนางร้าย (ช่อง ONE) อีกเรื่องช่อง 3 เรื่อง เพลิงบุญกำลังจะเปิดกล้อง แล้วก็นางแคน (ช่อง Workpoint) ค่ะ FHM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิจกรรมในเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใสมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
    ยามเช้าของสาว RUSH Sassy Club แต่ละนาง มีความแตกต่างกันอยู่หลากหลายประการ และขึ้นอยู่กับในแต่ละวันก่อนนอนของพวกเธอว่าไปทำอะไรมาก่อนบ้าง สำหรับเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใส RUSH Sassy Club 2015 ในเช้านี้ มันเป็นอะไรเฟรชสุดๆ สำหรับเธอ เนื่องจากเธอได้นอนมาอย่างเต็มอิ่ม และพร้อมสำหรับทำกิจกรรมในยามเช้านี้แล้ว
  • แม่ก็คือแม่ "แอลลี่" เซ็กซี่บิกินี่ ก่อภาวะโลกร้อนซี๊ดช่วงซัมเมอร์
    ช่วงนี้อุณหภูมิบ้านเราจัดว่าร้อนจี๊ดถึงขีดสุด และดูเหมือนว่าจะร๊อน ร้อน กว่าทุกๆปีที่ผ่านมาซะด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆต่างก็สลัด สบัดผ้าคลายร้อนกันสนั่น บ้างก็อวดลงแผง บ้างก็อวดผ่านโซเชียล บ้างก็ถ่ายเก็บไว้ดูเล่น แต่ที่เห็นว่าแซ่บสะท้านทรวงชวนเลือดกำเดาไหลๆๆๆยกให้เธอหล่ะ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว นางงามหุ่นสวย รอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สลัดผ้าโชว์เป๊ะในอาภรณ์บิกินีสู้ซัมเม่อร์ เออเฮ้อๆsheแซ่บอย่าบอกใคร ทั้งลีลาการโพสแบบเซ็กซี่จัดเต็ม
  • เกรซ แฟน พอร์ช ศรัณย์ เคยเห็นกันยัง น่ารักมากมาย
    เกรซ อรลีฬห์ น้องสาวคนสวยของ กีฟ อรลีฬห์ ซึ่งตอนแรกมีข่าวว่าคู่นี้เข้าได้เลิกรากันไป แต่ล่าสุดแอบเห็นว่าตัดไม่ขาด และกำลังกลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง ยังไงก็ขอให้ได้คบกันอีกรอบ
  • ดีเจโซดา บิกินี่แซ่บๆ ลงปกแม็กซิม เต็มๆ ตาเลยครัช
    ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนกับดีเจเกาหลีมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ ดีเจโซดา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสได้จริงๆ ล่าสุดกับถ่ายแบบเซ็กซี่บิกินี่ในแม็กซิม ขาวเนียนนวลจริงๆ ไปชมให้ฟินกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »