ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้านแสนรัก!อองรีจ่อรับงานผู้ช่วยทีมยู-18ปืน

บ้านแสนรัก!อองรีจ่อรับงานผู้ช่วยทีมยู-18ปืน

Posted 27/04/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล จะรับงานผู้ช่วยกุนซือให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในซีซั่นหน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ อยู่แล้ว

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ อาร์เซน่อล เสร็จสิ้นการทำใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ ภายใต้การแนะแนวของสมาคมฟุตบอลเวลส์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ก็กำลังทำงานกับทีมเยาวชนของ อาร์เซน่อล อยู่ด้วย

การมีใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ มันหมายความว่า อองรี สามารถคุมทีมในลีกที่ต่ำกว่า พรีเมียร์ลีก หรือทำงานในระดับเยาวชนได้ ซึ่งรายงานระบุอีกว่าอดีตยอดดาวเตะเลือดน้ำหอมจะทำงานนักวิเคราะห์ควบคู่ไปด้วย

ทั้งนี้ อองรี เคยตกเป็นประเด็นว่าได้รับการปฏิบัติแบบลำเอียง หลังจากที่มีการกล่าวหาว่าสมาคมฟุตบอลเวลส์ช่วยให้เขาได้ใบอนุญาตระดับ เอ เร็วเกินไป โดยเดิมทีมันต้องใช้เวลาร่ำเรียน 180 ชั่วโมงในระยะเวลา 1 ปี ก่อนที่จะบรรลุขั้นตอนการได้ใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »