ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯรับสนย้ายไปเล่นอังกฤษหรือสเปน

เลวานฯรับสนย้ายไปเล่นอังกฤษหรือสเปน

Posted 27/04/2016 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับสนย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษหรือสเปนในอนาคต แต่ต้องเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเหมือน "เสือใต้" เท่านั้น พร้อมรับมี เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เป็นไอดอล ทว่าก็แฮปปี้กับการทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกหรือลา ลีกา ในอนาคต

สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ค้าแข้งในเยอรมันมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก เลช พอซนัน สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2010 ก่อนย้ายซบ บาเยิร์น ในปี 2014 และด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรง ซัดไปแล้ว 63 ประตูจาก 95 นัดกับ "เสือใต้" ทำให้กลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ออกมาเผยว่า เขาจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่สามารถคว้าแชมป์ได้อย่างสม่ำเสมอเหมือนกับ บาเยิร์น เท่านั้น และสนใจที่จะค้าแข้งในอังกฤษและสเปนด้วย

"บางทีผมอาจจะไปเล่นในอังกฤษหรือสเปนในสักวัน แต่ถ้าผมยังคงเล่นที่มิวนิค มันก็เป็นเพราะผมคิดว่ามันคือสโมสรในฝันสำหรับการยกระดับฝีเท้าและคว้าแชมป์อีกมากมาย การที่พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นอย่างน้อยทุกฤดูกาลสร้างความประทับใจให้กับผม"

 "นอกจาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด แล้ว ยังมีทีมไหนอีกที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวาขนาดนี้? ผมไม่รู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร แต่ในตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ที่ บาเยิร์น" เลวานดอฟสกี้ กล่าว
 
อย่างไรก็ดี เลวานดอฟสกี้ ก็เผยว่าเขาเติบโตมาโดยมี เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เป็นไอดอล และนั่นก็อาจทำให้ตัดสินใจเดินตามรอยอดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการไปค้าแข้งในอังกฤษกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อนำทีมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

"เธียร์รี่ อองรี คือไอดอลของผมมาตลอด โดยเฉพาะช่วงที่เขาเล่นให้ อาร์เซน่อล ผมดูแมตช์ของเขาบ่อยมาก" กองหน้าโปแลนด์ กล่าว

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังอาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ที่จะไปคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงจบซีซั่นนี้ ต่อไป

"กับเขาแล้วผมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาก หลังจากทำงาน 3 เดือนกับเขา ผมรู้สึกว่าผมก้าวหน้าไปอีกหลายขั้น" ดาวยิงวัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง!เสือใต้สนคว้าอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ คาด "เสือใต้" ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแข้งชาวชิลีแล้ว
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก มาดริด - บาเยิร์น มิวนิค
    แอตฯมาดริด ที่เขี่ยแชมป์เก่าตกรอบจะยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อไปหรือไม่ เมื่อต้องมาพบกับยอดทีมแห่งเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค
  • เดือด!ตราหมีส่งตอร์ยิง,พี่เสือจัดเลวานซัดตัดชปล.
    "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิงดุเตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มร้อนลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • ตามคาด!สื่อแฉฮุมเมิ่ลส์ขอดอร์ทปล่อยซบพี่เสือ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการเหล็กเนื้อหอม ได้ร้องขอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมปล่อยตัวเขาไปเล่นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังเมื่อต้นสัปดาห์นี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" เพิ่งจะยืนยันว่าทั้งสองสโมสรได้เปิดการเจรจาเรื่องนี้กันแล้วจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »