ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปืนว่าไง!เสือใต้สนคว้าอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์

ปืนว่าไง!เสือใต้สนคว้าอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์

Posted 27/04/2016 by siamsport

 

สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ คาด "เสือใต้" ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแข้งชาวชิลีแล้ว

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความสนใจกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อยากต่อสัญญาฉบับใหม่กับมิดฟิลด์วัย 27 ปี ที่ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.37 ล้านบาท) และเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2018 แต่ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า ความสนใจจาก "เสือใต้" อาจทำให้การเจรจาสัญญาใหม่ของ อาร์เซน่อล กับ อเล็กซิส ยากขึ้น และคาดว่าทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียได้สอบถามถึงความเป็นไปได้เรื่องการดึงตัวนักเตะแล้ว
 
ขณะเดียวกัน "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เข้าใกล้ที่จะได้ตัว กรานิต ชาก้า ห้องเครื่องตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาเสริมแดนกลางเต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้านแสนรัก!อองรีจ่อรับงานผู้ช่วยทีมยู-18ปืน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล จะรับงานผู้ช่วยกุนซือให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในซีซั่นหน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีใบอนุญาตคุมทีมระดับ เอ อยู่แล้ว
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก มาดริด - บาเยิร์น มิวนิค
    แอตฯมาดริด ที่เขี่ยแชมป์เก่าตกรอบจะยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อไปหรือไม่ เมื่อต้องมาพบกับยอดทีมแห่งเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค
  • เดือด!ตราหมีส่งตอร์ยิง,พี่เสือจัดเลวานซัดตัดชปล.
    "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิงดุเตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มร้อนลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • ตามคาด!สื่อแฉฮุมเมิ่ลส์ขอดอร์ทปล่อยซบพี่เสือ
    สื่อเมืองเบียร์ ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการเหล็กเนื้อหอม ได้ร้องขอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมปล่อยตัวเขาไปเล่นกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังเมื่อต้นสัปดาห์นี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" เพิ่งจะยืนยันว่าทั้งสองสโมสรได้เปิดการเจรจาเรื่องนี้กันแล้วจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »