ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลชี้เรือปิ๋วชปล.ไม่ส่งผลเสียกับผี

ฟานกัลชี้เรือปิ๋วชปล.ไม่ส่งผลเสียกับผี

Posted 06/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ทีมของตนไม่ได้เจอผลเสียใดๆ ทั้งนั้นในการไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว พร้อมเผย สุดภูมิใจที่ลูกทีมมักจะกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมใหญ่ๆ ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เชื่อว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันจะส่งผลเสียกับการที่ทีมของตนหวังขึ้นไปเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนนแต่อย่างใด

การที่ แมนฯ ซิตี้ จอดป้ายในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้พวกเขาสามารถพุ่งสมาธิไปที่การทำผลงานในลีกให้ดีเพื่อจบฤดูกาลด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของลีกได้ ซึ่งหลายคนมองว่ามันอาจจะทำให้ "ปีศาจแดง" อกหักกับความหวังการเป็นท็อปโฟร์ในที่สุด

ฟาน กัล เผยว่า "ควมพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ได้ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไปเลย มันยังเหมือนเดิม"

กุนซือชาวดัตช์เสริมว่าภูมิใจในตัวลูกทีมสุดๆ ที่มักจะกลับมาได้เสมอเมื่อแพ้เกมใหญ่มาหมาดๆ โดยเมื่อถูกถามถึงวิธีเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังจากแพ้เกมสำคัญๆ นั้น เจ้าตัวตอบว่า "มันขึ้นอยู่กับทีม และวิธีที่คุณจะเรียกสติกลับมาด้วย เราทำอย่างนั้นหลายครั้งหลังจากแพ้เกมใหญ่ๆ ผมถึงพูดในงานเลี้ยงไงว่าผมภูมิใจในตัวลูกทีมสุดๆ พวกเขามีสปิริตที่จะแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นหลังจากแพ้เกมใหญ่ๆ มา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอมากไปป่าว!ผีวอนเฮียมูรอคุมทัพอีก1ปี
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ขอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ รอไปอีก 1 ปี ค่อยมาทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหตุ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร ไม่ต้องการยกเลิกสัญญาของ หลุยส์ ฟาน กัล ก่อนกำหนดในปี 2017
  • ของจริง!อ้วนพลิ้วรับเห็นตัวเองในตัวแรชฟอร์ด
    "โล้นทองคำ" การันตีของเขาดีจริงๆ ! โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก เชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยละอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เก่งจริงๆ ระบุทุกครั้งที่เห็นลีลาของนักเตะเหมือนได้เห็นตัวเองสมัยที่ยังวิ่งไล่ตะบันตาข่ายคู่แข่ง ชี้เด็กหนุ่มคนนี้มีความกระหายในการยิงประตูซึ่งเป็นคุณสมบัติของยอดดาวยิงของแท้
  • ยั่วน้ำลาย!ผีแง้มชุดเยือนซีซั่นหน้าสีน้ำเงิน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเงินรอซื้อเสื้อเยือนซีซั่นหน้าได้เลย หลัง "ปีศาจแดง" ปล่อยภาพแรกออกมาให้เห็นแล้ว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดยจะใช้สีน้ำเงินแน่นอน
  • 17คลีนชีท!เดเคอาโวซีซั่นนี้ตนผลงานดีสุด
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนกับทีม พร้อมเผยสุดเป็นเกียรติที่แฟนๆ โหวตให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »