ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีจวกแข้งม้าลายหลังแพ้เวโรน่า

อัลเลกรีจวกแข้งม้าลายหลังแพ้เวโรน่า

Posted 09/05/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส สับลูกทีม วอกแวก ไม่มีสมาธิ และ ทัศนคติห่วย ไม่มีอะไรดีเลย ในเกมแพ้ เวโรน่า ที่ตกชั้นไปแล้ว 1-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นนักเตะเรียกสติกลับมาด่วน และหลุดจากโหมดฉลองแชมป์ได้แล้ว เพราะมีเกมนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย กับ เอซี มิลาน รออยู่

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ จวกนักเตะยับ หลังจากที่สถิติไร้พ่ายยาวนาน 6 เดือน สิ้นสุดลงในเกมแพ้ เวโรน่า ทีมที่จองตั๋วไปเล่น เซเรีย บี ซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว 1-2 ศึกลูกหนังอิตาลีที่สนาม มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา สับเละ หมดเวลาฉลองแล้ว และแพ้เกมนี้รับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง


เวโรน่า เล่นสั่งลาลีกสูงสุด อีกทั้งยังเป็นเกมนัดสุดท้ายของ ลูก้า โทนี่ ดาวยิงตัวเก๋า ที่จะแขวนเกือกหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย และกลายเป็นเกมแฮปปี้ของเจ้าถิ่น เพราะชนะแบบพลิกล็อก แถม โทนี่ ยิงจุดโทษแบบ "ปาเนนก้า" ให้ทีมนำ 1-0 แบบสุดเท่อีกด้วย

"ไม่เลย ความพ่ายแพ้นัดนี้เป็นเรื่องยอมรับไม่ได้ และมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย หากไม่ใช่เพราะทัศนคติของเรา เวโรน่าเล่นดีมาก พวกเขาเอาจริงเอาจัง ผิดกับเรา เราต้องพยายามมองบวก เพราะเราต้องมีสมาธิในสิ่งที่ควรจะมี มันไม่ใช่การขาดความหิวกระหาย มันเป็นเรื่องของการสมาธิ ความจดจ่อ เรามีความผิดพลาดทางเทคนิคหลายครั้ง เสียบอลง่ายไป และขาดการประสานงานที่ดี"

"น่าเสียดายที่ต้องมาแพ้หลังผ่านมา 26 นัด เพราะเราอยากจบซีซั่นให้ดีที่สุด เราจะต้องเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ในวันเสาร์ จากนั้นก็จะเป็นเกมรอบชิงโคปปา อิตาเลีย กับ มิลาน ต่อไป ความพ่ายแพ้จะมีค่าก็ต่อเมื่อคุณเรียนรู้จากมัน บางทีเราอาจฉลองมากไป เราฉลองพอแล้ว เราต้องกลับมามีสมาธิ ไม่งั้นก็เสี่ยงที่เราจะเล่นรอบชิงฯ ด้วยทัศนคติที่ไม่ถูกต้องอีก" อัลเลกรี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทนี่ซัดอำลา!เวโรน่าอัดแชมป์ม้าลาย2-1
    ลูก้า โทนี่ หัวหอกวัย 38 ปี อำลาสนามในเกมเหย้านัดสุดท้ายของสีเสื้อ เวโรน่า อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อซัดประตูพาทีมเก็บชัยเหนือ "แชมป์สคูเด็ตโต้" ยูเวนตุส 2-1 แต่กระนั้นช้าเกินไปแล้วเมื่อหล่นชั้นไปเล่น เซเรีย บี ฤดูกาลหน้า ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ยูเว่ใกล้จับอัลเลกรียืดสัญญาถึงปี2018
    ยูเวนตุส เตรียมคอนเฟิร์ม การขยายสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 12 เดือน หรือจนถึงปี 2018 กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนเก่ง ในวันศุกร์นี้ หลังของเดิมจะหมดอายุปีหน้า เป็นรางวัลการพาทีมซิวแชมป์ลีก 2 สมัยติด ตั้งแต่มาคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้
  • มาร็อตต้ารับเตรียมคุยราชันเรื่องโมราต้า
    เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส เผยว่าอีกไม่เกิน 1 เดือน จะได้รู้อนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอต ว่าจะอยู่หรือไปจาก ตูริน เพราะจะมีการนัดคุยกับ เรอัล มาดริด ที่มีออปชั่นซื้อตัวกลับ ว่าจะมีเจตนารมณ์ยังไง
  • มาร็อตต้ายืนยันซิตี้ตามจีบป๊อกบาปีที่แล้ว
    เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปยูเวนตุส เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีของอังกฤษ ติดต่อขอซื้อ ปอล ป๊อกบา ไปร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว แต่บอกไปทันควันว่า "ไม่ขาย" ย้ำต้องการสร้างทีมระยะยาว และ ป๊อกบา จะอยู่เป็นแกนหลักไปนานหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »