ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อยื่น15ลป.คว้ารูดิเกอร์เสริมหลัง

หงส์จ่อยื่น15ลป.คว้ารูดิเกอร์เสริมหลัง

Posted 09/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อยื่น 15 ล้านขอซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันโชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัว แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (735 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 23 ปี ซึ่งปัจจุบันถูกยืมตัวมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ เชลซี ก็อยากได้กองหลังทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาก็อาจต้องแย่งกับ "หงส์แดง" ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ และ คล็อปป์ ก็จะเป็นคนเลือกนักเตะเอง โดยหนึ่งในตำแหน่งที่จะมีการเสริมทัพอย่างแน่นอนคือกองหลังตัวกลาง ซึ่งปัจจุบันอนาคตการค้าแข้งของ มาร์ติน สเคอร์เทล เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ขณะที่ มามาดู ซาโก้ ก็เตรียมเจอบทลงโทษกรณีใช้สารกระตุ้น ส่วน โคโล ตูเร่ ก็อายุ 35 ปีแล้ว และอาจอำลาทีมในช่วงจบซีซั่นนี้

สำหรับ รูดริเกอร์ ติดทีมชาติเยอรมัน 9 นัด นับตั้งแต่ได้ประเดิมสนามกับ "อินทรีเหล็ก" เมื่อ 2 ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »