ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉ!สิงห์ตกลงขายมาติชให้ยูเว่แล้ว

สื่อแฉ!สิงห์ตกลงขายมาติชให้ยูเว่แล้ว

Posted 10/05/2016 by siamsport

เนมานย่า มาติช ห้องเครื่อง เชลซี ส่อเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้เสียแล้ว เมื่อมีข่าว "สิงห์บลูส์" ตอบตกลงรับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ของ ยูเวนตุส ที่ยื่นขอซื้อแข้งเลือดเซิร์บรายนี้แล้ว

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก่ง ให้กับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ห้องเครื่องทีมชาติเซอร์เบีย ทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ซึ่งมีส่วนทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" รั้งอยู่แค่อันดับ 9 ในลีกทั้งที่เป็นแชมป์เก่า จนส่อแววต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนเมื่อปี 2011 อีกครั้ง ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็จ่อได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ของ โรม่า มาทดแทนในตำแหน่งกองกลางตัวรับเต็มทีด้วย

ทั้งนี้ "ไอ้ม้าลาย" หวังมองหามิดฟิลด์จอมขยันคนใหม่ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่อนาคตยังไม่แน่ว่า จะอยู่เล่นใน ตูริน ต่อไปหรือไม่ และหมายตามาที่ มาติช ที่ย้ายจาก โคซิเซ่ มาซบ เชลซี เมื่อปี 2009 ก่อนถูกปล่อยตัวให้กับ เบนฟิก้า และทำผลงานได้ดีจน "สิงห์บลูส์" ดึงเจ้าตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ว่าไง?เจทีอยากอยู่ต่อ2ปี
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี เปิดใจ อยากอยู่เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกสัก 2 ปี เผย ตนรัก "สิงห์บลูส์" อยู่เสมอ
  • อัลเลกรีจวกแข้งม้าลายหลังแพ้เวโรน่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส สับลูกทีม วอกแวก ไม่มีสมาธิ และ ทัศนคติห่วย ไม่มีอะไรดีเลย ในเกมแพ้ เวโรน่า ที่ตกชั้นไปแล้ว 1-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นนักเตะเรียกสติกลับมาด่วน และหลุดจากโหมดฉลองแชมป์ได้แล้ว เพราะมีเกมนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย กับ เอซี มิลาน รออยู่
  • โทนี่ซัดอำลา!เวโรน่าอัดแชมป์ม้าลาย2-1
    ลูก้า โทนี่ หัวหอกวัย 38 ปี อำลาสนามในเกมเหย้านัดสุดท้ายของสีเสื้อ เวโรน่า อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อซัดประตูพาทีมเก็บชัยเหนือ "แชมป์สคูเด็ตโต้" ยูเวนตุส 2-1 แต่กระนั้นช้าเกินไปแล้วเมื่อหล่นชั้นไปเล่น เซเรีย บี ฤดูกาลหน้า ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ลุ้นตกชั้นกันสนุก!แมวดำเชือดสิงห์3-2
    ศึกท้ายตารางยังสุดมัน หลัง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านเฉือน "สิงห์บลู" เชลซี สุดมัน 3-2 ขณะที่ "สาลิกา" นิวคาสเซิล เสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ต้องไปหาทีมตกชั้นกันต่อไป โดย ซันเดอร์แลนด์ ถือไพ่เหนือกว่า เพราะหากชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้มิดวีกจะรอดตายทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »