ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ผิดหวังไร้ชื่อลุยอลป.ที่ริโอ

เมสซี่ผิดหวังไร้ชื่อลุยอลป.ที่ริโอ

Posted 10/05/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยผิดหวังที่ไร้ชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 เนื่องจาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "ฟ้า-ขาว" เลือกให้ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นในศึกโคปา อเมริกา เซ็นเทนาริโอ เท่านั้น บอกบรรยากาศในหมู่บ้านนักกีฬาสุดวิเศษ และเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ตัวเองไม่มีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดสู้ศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีชื่อติดทีมชุดสู้ศึกโคปา อเมริกา เซ็นเทนาริโอ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ แต่จะต้องพลาดร่วมมหกรรมโอลิมปิก ที่นครริโอ เดอ จาเนโร เนื่องจาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ "ฟ้า-ขาว" ไม่ต้องการเสี่ยงให้ เมสซี่ กรำศึกหนักทั้ง 2 รายการในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ติโน่ ย้ำว่า ซูเปอร์สตาร์ บาร์ซ่า ได้ตกลงเห็นด้วยกับการตัดสินใจนี้ แต่ล่าสุด เมสซี่ ยอมรับว่าผิดหวังที่จะไม่ได้ร่วมทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล

"ผมอยากจะไปเพราะมันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมที่ได้เล่นโอลิมปิก (2008) เหมือนกับในศึกฟุตบอลโลก ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี (2005) มันไม่ใช่เพราะเราคว้าแชมป์ แต่เป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับ"

"มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ในหมู่บ้านนักกีฬาในโอลิมปิกและเจอกับนักกีฬาชั้นยอดคนอื่นๆ และเป็นเพียงแค่นักกีฬาอีกคนในกลุ่มพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากแม้ว่าเราไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านมากนักก็ตาม ฟุตบอลโลกยอดเยี่ยม แต่โอลิมปิกเป็นสิ่งที่พิเศษ" เมสซี่ กล่าว

อาร์เจนตินา รองแชมป์โคปา อเมริกา เมื่อปีที่แล้ว มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993 โดยพวกเขาอยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ ชิลี, ปานามา และ โบลิเวีย

"มันเป็นโคปารูปแบบใหม่ แตกต่างไปจากเดิม เป็นเรื่องวิเศษมากที่สหรัฐฯ และแตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมา ทั้งในเรื่องผู้คน, สนามแข่งขัน นั่นจะทำให้เกิดความแตกต่าง และสำหรับแล้ว มันเป็นโอกาสครั้งใหม่" เมสซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »