ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอจันทร์หน้า!ฮ็อดจ์สันเลื่อนประกาศรายชื่อสิงโต

รอจันทร์หน้า!ฮ็อดจ์สันเลื่อนประกาศรายชื่อสิงโต

Posted 12/05/2016 by siamsport

เอฟเอ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เลื่อนการประกาศรายชื่อทีมสำหรับสู้ศึก ยูโร 2016 ไปเป็นวันจันทร์หน้า เพื่อที่จะได้ตัดสินเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะได้ดีกว่าเดิม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเลื่อนการประกาศรายชื่อนักเตะชุดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ไปเป็นจนกระทั่งถึงวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้

เดิมที ฮ็อดจ์สัน มีคิวเปิดเผยรายชื่อขุมกำลัง 23 คนสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจว่าจะรอให้ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีปิดฤดูกาลก่อน แล้วค่อยประกาศรายชื่อในภายหลัง

"หลังจากได้ประชุมกับทีมสตาฟฟ์ของเขาที่ เอฟเอ เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้แล้วนั้น กุนซือของ ทรี ไลออนส์ ก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนการประกาศรายชื่อจากเดิมที่จะทำในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อที่จะตัดสินสภาพความฟิตของนักเตะได้ดีกว่าเดิมหลังจบนัดสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เผลอโพสต์รายชื่อทีมไปแล้ว ก่อนที่จะลบออกไป แต่ก็มีคนแคปหน้าจอดังกล่าวเอาไว้ได้ทัน และเอามาโพสต์ในอินเตอร์เน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »