ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กุ๊ดยอห์นเซ่นเฮ!ติดทัพไอซ์แลนด์สู้ศึกยูโร

กุ๊ดยอห์นเซ่นเฮ!ติดทัพไอซ์แลนด์สู้ศึกยูโร

Posted 12/05/2016 by siamsport

ลาร์ส ลาเกอร์บัค กุนซือทีมชาติไอซ์แลนด์ ตัดสินใจหนีบ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หัวหอกจอมเก๋าไปสู้ศึก ยูโร 2016 ด้วย พร้อมยัน จะก้าวลงจากตแหน่งหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้

ลาร์ส ลาเกอร์บัค เทรนเนอร์ทีมชาติไอซ์แลนด์ ใส่ชื่อ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าประสบการณ์สูง อยู่ในขุมกำลัง 23 คน ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายด้วย

กุ๊ดยอห์นเซ่น ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่กับ โมลด์ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศนอร์เวย์นั้น ไม่ได้มีผลงานการทำประตูที่น่าประทับใจนัก เมื่อทำได้เพียงลูกเดียวจากการลงเล่น 7 เกม แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมก็ยังชมเจ้าตัวว่าช่วยทีมได้ดี จนล่าสุด ลาเกอร์บัค ก็เลือกแข้งวัย 37 ปี อยู่ในทีมชุดบู๊ศึก ยูโร 2016 ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ ไอซ์แลนด์

ทั้งนี้ กุนซือชาวสวีดิชยืนยันหลังประกาศรายชื่อนักเตะด้วยว่าตนจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก ผมต้องยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนหนุ่มอีกต่อไปแล้ว แต่ปัจจัยสำคัญมันอาจจะเป็นเพราะผมควรจะทำบางอย่างกับเพื่อนๆ และครอบครัวก็ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตเปรี๊ยะ!เคนลั่นพร้อมลุยยูโร2016
    แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลั่นพร้อมแน่นอนสำหรับการช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กรำศึกหนักมาตลอดทั้งซีซั่น แจงตนดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี
  • ของปลอม! เอฟเอปัดข่าวหลุดรายชื่อทัพสิงโตคำรามลุยยูโร 2016
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษปฏิเสธข่าวลือที่แพร่กระจายในทวิตเตอร์ ถึงเรื่องรายชื่อ 23 ขุนพลที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้ โดยบอกว่าไม่ใช่ของจริง
  • ฝากทุกคนด้วย! กอมปานียันเองพลาดยูโร 2016 แน่นอน
    กัปตันทีมชาติเบลเยียมและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกผ่านเครือข่ายสังคมว่าจะต้องฝากฝังภารกิจลุยฝรั่งเศสไว้กับเพื่อนร่วมทีม และตนจะขอสู้เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง
  • สตอร์คเฮ!ได้คุมฮังการีจนจบยูโร2016
    ซานดอร์ ชานยี่ ประธานสมาคมฟุตบอลฮังการี ระบุเอง แบร์นด์ สตอร์ค กุนซือทีมชาติฮังการี จะได้คุมทีมไปจนจบศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย เป็นอย่างน้อย หลังจากตอนแรกทำสัญญากันจนจบรอบคัดเลือกของรายการดังกล่าวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »