ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ก้าแฉผีจอยเรือใบล่าโครสเสริมกลาง

มาร์ก้าแฉผีจอยเรือใบล่าโครสเสริมกลาง

Posted 12/05/2016 by siamsport

"มาร์ก้า" แฉข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี พร้อมกระโดดล่าตัว โทนี่ โครส กองกลางเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาเล่นในโรงละครแก่งความฝัน หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง จ้องตาเป็นมัน เหตุลือให้แซดว่า แม้จะเป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว" แต่เจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขกับทีมเท่าไหร่

"มาร์ก้า" สื่อดังเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงล่าตัว โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ไปเสริมแกร่งแดนกลาง หลังมีกระแสว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งสอยมาเป็นลูกทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เช่นกัน

โครส วัย 26 ปี เป็นข่าวย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเป็นนักเตะที่เล่นให้ทีมมากที่สุดอันดับ 3 รองจาก เคย์ลอร์ นาวาส กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ปี 2014 แต่มีกระแสข่าวว่า เขาไม่ค่อยมีความสุขในสเปน เปิดช่องให้ ยูไนเต็ด ที่เคยอยากได้ตั้งแต่ยุคของ เดวิด มอยส์ หวนกลับมาสนใจเขาอีกครั้ง

นอกจากสองทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเบอร์หนึ่งของลีกฝรั่งเศส ก็จับตาดูสถานการณ์อยู่ด้วย เพราะอยากได้ผู้เล่นที่ดีที่สุดมาช่วยทีมลุ้นคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่แหล่งข่าวเชื้อว่า ทีมจากแดนผู้ดียังเป็นทีมเต็งมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4ปีติด!ชุดขาวแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสุงสุด
    ฟอร์บส์ ประกาศมูลค่าของทีมฟุตบอลต่างๆ ซึ่งแชมป์ก็ยังเป็น เรอัล มาดริด โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • ค้อนยันแบนแฟนปาของใส่รถผีตลอดชีวิต
    เวสต์แฮม ยันแบนแฟนบอลที่แสดงพฤติกรรมย่ำแย่ปาของใส่รถนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดชีวิต ชี้เป็นการกระทำที่รับไม่ได้ของกองเชียร์กลุ่มน้อย เพราะส่วนใหญ่ต่างให้ความเคารพในงานอำลาสนาม โบลีน กราวนด์
  • ผีเบนเป้าคว้าวารานหลังวืดฮุมเมิ่ลส์
    แมนฯ ยูไนเต็ด เบนเป้ามาล่า ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด หลังวืด มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เผยพร้อมจ่ายเงินให้ "ราชันชุดขาว" 25 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะน้ำหอม เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว
  • ไปเถอะ!แฟนบอกเดเคอา-หมากอย่าจมปลักกับผี
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" โพสต์ทวีตเตอร์บอก ดาบิด เด เคอา กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองแข้งคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ก็ได้ เพราะเห็นแล้วสงสาร อยู่กับทีมต่อไปก็เสียเวลาแบบเปล่าประโยชน์ เพราะสมเพชทีมตัวเอง หลังเกมล่าสุดแพ้ เวสต์แฮม 2-3 ต้องยืมจมูกทีมอื่นช่วย หากอยากได้ตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »