ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโรหลังปู่รอยดึงซ้อมกับสิงโต

แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโรหลังปู่รอยดึงซ้อมกับสิงโต

Posted 15/05/2016 by siamsport

ฟอร์มโดนใจ! โอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ลุย ยูโร 2016 สำหรับเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังคงเปิดกว้าง หลังจะได้รับโอกาสร่วมฝึกซ้อมกับทีมบ้านเกิดชุดใหญ่ ก่อน รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" แบโผ 23 ขุนพลชุดลุยทัวร์นาเมนต์ในแดนน้ำหอมต่อไป

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกเรียกตัวมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้าศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ส่งผลให้มีโอกาสเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะมีชื่อติดทีมชุดลงชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน -10 กรกฎาคมนี้

มีรายงานว่า หัวหอกวัย 18 ปีที่ระเบิดฟอร์มยิง 7 ประตู จาก 16 เกม หลังได้รับโอกาสประเดิมสนามกับ "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ เป็นหัวข้อการสนทนาในการประชุมระหว่าง รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" และ ทีมสตาฟฟ์โค้ช ก่อนจะทำการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะวันจันทร์ที่ 16 พ.ค.นี้

ขณะเดียวกันจากการที่ แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี สำหรับลงเล่นในศึก ตูลง ทัวร์นาเมนต์ ยิ่งเป็นการโหมกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ นอกจากนั้น จากการที่ ฮ็อดจ์สัน ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อนักเตะรายใดในแนวรุกแทนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิง อาร์เซน่อล ที่พลาดลงเล่น "ยูโร 2016" แน่นอนแล้ว หลังต้องพักยาว 9 เดือนเนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ยิ่งทำให้มีโอกาสที่เจ้าหนูเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกเรียกตัวติดทีมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์กัปตัน! เบลเยียมแบโผแข้งลุยยูโร 2016
    ปีศาจแดงแห่งยุโรปประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดทำศึกยูโร พร้อมแต่งตั้งสตาร์เชลซีเป็นกัปตันทีมแทนกอมปานีที่เจ็บ
  • เบนอาร์กฟาหลุดโผตราไก่ลุยยูโร2016
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกฟอร์มร้อน นีซ ทำได้แค่เป็นตัวรอเสียบเท่านั้น หลังมีการแบโผ 23 แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนแข้งดังรายอื่นๆ มากันครบ นำโดย อองตวน กรีซมันน์, ปอล ป็อกบา และ ราฟาแอล วาราน
  • กุ๊ดยอห์นเซ่นเฮ!ติดทัพไอซ์แลนด์สู้ศึกยูโร
    ลาร์ส ลาเกอร์บัค กุนซือทีมชาติไอซ์แลนด์ ตัดสินใจหนีบ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หัวหอกจอมเก๋าไปสู้ศึก ยูโร 2016 ด้วย พร้อมยัน จะก้าวลงจากตแหน่งหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้
  • ฟิตเปรี๊ยะ!เคนลั่นพร้อมลุยยูโร2016
    แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลั่นพร้อมแน่นอนสำหรับการช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้กรำศึกหนักมาตลอดทั้งซีซั่น แจงตนดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »