ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วัลบูเอน่าผิดหวังหลุดโผทัพตราไก่ลุยยูโร

วัลบูเอน่าผิดหวังหลุดโผทัพตราไก่ลุยยูโร

Posted 16/05/2016 by siamsport

มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกตัวเก๋าของ โอลิมปิก ลียง เผย ผิดหวังมากที่หลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุย "ยูโร 2016" กลางปีนี้ ทั้งที่รับใช้ชาติบ้านเกิดมาอย่างยาวนาน แต่อวยพรให้ทัพ "ตราไก่" ไปโลดในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

มาติเยอ วัลบูเอน่า มิดฟิลด์ตัวรุก โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ กลางปีนี้

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทัพ "ตราไก่ เพิ่งประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นสุดท้าย พร้อมตัวสแตนด์บายอีก 8 คน ที่จะไปลุย "ยูโร 2016" และได้ตัดสินใจไม่เรียกกองกลางวัย 31 ปี ที่ติดทีมชาติบ้านเกิดถึง 50 นัด นับตั้งแต่ปี 2010 มาติดทีมด้วย ด้วยเหตุผลเรื่องสภาพความฟิต กับอาการบาดเจ็บของนักเตะที่น่อง, ต้นขา และสะโพกในซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน วัลบูเอน่า มีปัญหานอกสนามจากกรณีที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่มีชื่อติดชาติชุดนี้ด้วยเช่นกัน สมรู้ร่วมคิดกับการพยายามขู่กรรโชกแข้ง "โอแอล" ด้วยการใช้เซ็กซ์เทป รวมถึงการมีส่วนร่วมกับกลุ่มอาชญากร

ล่าสุด วัลบูเอน่า โพสต์ข้อความผ่าน "เฟสบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อก้องของตัวเอง ว่า "มันเป็นทางการแล้วที่ผมจะไม่ได้มีส่วนร่วมในศึกยูโร ที่ประเทศฝรั่งเศส ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะเรื่องกีฬาหรือไม่ใช่เรื่องกีฬา ยุติธรรมหรือไม่ยุติธรรม การไม่มีชื่อติดทีมเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก ทั้งเพราะผมมีส่วนร่วมกับทีมชาติฝรั่งเศสมาหลายปี ตลอดจนความรักที่ผมมีต่อเสื้อทีมชาติฝรั่งเศส และประเทศของผม"

"ฤดูกาลนี้ถูกจดจำจากเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของผม และการถูกตัดชื่อในครั้งนี้ ผมจะไม่พูดกับสื่อก่อนศึกยูโรจะจบลง ด้วยความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมของผม และทีมชาติฝรั่งเศส ผมจะพูดถึงฤดูกาลนี้ และข้อเท็จจริงที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมในภายหลัง ขอบคุณทุกคนที่หนุนหลังผม และผมขออวยพรให้ทีมชาติฝรั่งเศสมีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมในศึก ยูโร ครั้งนี้" อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »