ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ยังไม่ฟันธงเฮนโด้ลงตัวจริงยูโรปา

คล็อปป์ยังไม่ฟันธงเฮนโด้ลงตัวจริงยูโรปา

Posted 16/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม จะลงเป็นตัวจริงหรือไม่ในนัดชิงยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า วันพุธนี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น หลังจากที่ต้องพักไปนานร่วมเดือน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม จะลงเป็นตัวจริงหรือไม่ในเกมยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เซบีย่า คู่แข่งจากสเปน ที่บาเซิ่ล ในวันพุธที่ 18 พฤษภาคมนี้

เฮนเดอร์สัน เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บเข่าที่ทำให้ต้องพักไปนานร่วมเดือน และได้รับโอกาสลงสนามครึ่งชั่วโมงในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การกลับมาของแข้งวัย 25 ปี ถือเป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ก่อนถึงศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ซึ่ง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" จะมีการประกาศรายชื่อในวันจันทร์นี้ แต่ คล็อปป์ ก็ยังไม่ตัดสินใจว่า เฮนเดอร์สัน จะมีชื่อในเกมกับ เซบีย่า หรือไม่

"ผมไม่รู้ว่า เฮนเดอร์สัน จะเป็นตัวจริงหรือไม่ในตอนนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีอะไรอย่างอื่นเกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่นๆ และเราก็ต้องตัดสินใจ มันดีมากๆ ที่เขากลับมาทั้งสำหรับเขาและสำหรับเราด้วยเช่นกัน เราจะได้รู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันดีมากๆ ไม่มีปัญหาอะไรอื่น"

"มันเช่นเดียวกับ แดนนี่ อิงส์ หลังจากที่พักไปนาน เขาไม่มีโอกาสได้อยู่ในทีมสำหรับวันพุธนี้ แต่ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในสนามตอนนี้ เพราะหลังจากช่วงเวลาที่ยาวนานการได้กลับมาเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเป็นเรื่องวิเศษที่ได้เห็น" คล็อปป์ กล่าว

ในเกมกับ เวสต์บรอม จอร์ดอน ไอบ์ เป็นผู้ยิงประตูตีเสมอให้กับ ลิเวอร์พูล และ คล็อปป์ ก็พอใจกับแนวทางการเล่นของทีม ซึ่งยังคงเต็มที่กับการแข่งขันเกมลีก ถึงแม้มีนัดชิงยูโรปา ลีก รออยู่ก็ตาม

"ผมแน่ใจว่าพวกเขาตื่นเต้น แต่ผมก็พอใจกับแนวทางที่พวกเขาเล่น ทีมชุดนี้จดจ่ออยู่กับ เวสต์บรอม เท่านั้น นั่นเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ลิเวอร์พูล จบอันดับ 8 และ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าเนื่องจากโปรแกรมที่แน่นขนัดในฟุตบอลถ้วยส่งผลให้พวกเขายากที่จะทำอันดับได้ดีในพรีเมียร์ลีก

"มันไม่ใช่อันดับในฝันของผม แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เรามี 60 คะแนน ทุกคนรู้เกี่ยวกับเกมต่างๆ ที่เราทำคะแนนหลุดมือไป มันไม่ใช่วันนี้ มันเป็นเกมอื่นๆ เราไม่ได้แตกต่างมากมายจากในฟุตบอลยุโรป มันมีอยู่ 2-3 ช่วงที่เราน่าจะลดช่องว่างได้ แต่เราก็อยู่ในเส้นทางการแข่งขันอยู่เสมอ มันมีเกมมากมาย มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักเตะ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ใช้หนังร็อคกี้เร้าแข้งหงส์ชิงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เผยจะกระตุ้นลูกทีมให้มีสปิริตสู้ไม่ถอยก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการพูดถึง ร็อคกี้ บัลบัว พระเอกนักมวยจากภาพยนตร์ชื่อดังมาเป็นแรงบันดาลใจ
  • ไม่เน้น!หงส์สำรองบุกเจ๊าเวสต์บรอม1-1ก่อนชิงยูโรป้าพุธนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่วันนี้พักนักเตะตัวหลักเกือบทั้งชุด ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีคิวลงหวดแมตช์สำคัญในวันพุธหน้า โดยจะพบกับคู่แข่งจากสเปนอย่าง เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก
  • ไม่เน้น!หงส์สำรองบุกเจ๊าเวสต์บรอม1-1ก่อนชิงยูโรป้าพุธนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่วันนี้พักนักเตะตัวหลักเกือบทั้งชุด ทำได้เพียงบุกมาเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ในนัดสุดท้ายของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมีคิวลงหวดแมตช์สำคัญในวันพุธหน้า โดยจะพบกับคู่แข่งจากสเปนอย่าง เซบีย่า ในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559เวสต์บรอมวิช 1-1 ลิเวอร์พูลสนาม:เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ "แบ็กกี้ส์"...
  • สิงห์ร่วมแจมหงส์ล่าเกิทเซ่
    เชลซี คงต้องขอบคุณ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือบ้างแล้ว หลังนายใหญ่ชาวอิตาลี ตกลงใจพร้อมปล่อย มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์สำรองออกไปจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซัมเมอร์นี้ ขอแค่นำค่าตัว 35 ล้านปอนด์ มาแลกลายเซ็นแข้งทีมชาติเยอรมันเท่านั้น แม้ยังมี ลิเวอร์พูล ที่หมายตาอยู่ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »