ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ปืนตกลงเงื่อนไขส่วนตัวชาก้าฉลุย

ลือหึ่ง!ปืนตกลงเงื่อนไขส่วนตัวชาก้าฉลุย

Posted 17/05/2016 by siamsport

โกล สื่อดังในโลกฟุตบอล ตีข่าว อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กรานิต ชาก้า ห้องเครื่องคนสำคัญของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังติดปัญหาเรื่องที่ "สิงห์หนุ่ม" ต้องการหาตัวแทนให้ได้ก่อน และอยากได้เงินสูงถึง 43 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าหัวของ ชาก้า

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ กรานิต ชาก้า กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้แล้ว ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

อาร์เซน่อล ตามจีบ ชาก้า มาได้หลายเดือนแล้ว และถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมที่เพิ่งมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวสวิส แต่เชื่อกันว่าเจ้าตัวสนใจที่จะย้ายมาร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนดังของ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่า

ทั้งนี้ แข้งวัย 23 ปี ต้องการให้การทำข้อตกลงมันเสร็จสิ้นก่อนถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ดิค ลอว์ หัวหน้าฝ่ายเจรจาการซื้อขายของ อาร์เซน่อล ก็ร่างเรื่องค่าเหนื่อยและเงินในส่วนต่างๆ แล้ว และดูเหมือนว่า ชาก้า จะตอบรับข้อเสนอนั้นด้วย

อย่างไรก็ตาม "สิงห์หนุ่ม" ยังพยายามชะลอการย้ายทีมเอาไว้ก่อน จนกว่าพวกเขาจะหาตัวแทนของแข้งคนเก่งได้ แถมยังตั้งค่าหัวขั้นต่ำของ ชาก้า เอาไว้ที่ 43 ล้านยูโร (ประมาณ 1,677 ล้านบาท) ด้วย ซึ่ง อาร์เซน่อล ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ และครุ่นคิดเกี่ยวกับมันมาตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »