ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิซาร์โร่ต่อสัญญาเบรเมนเพิ่มอีก1ปี

ปิซาร์โร่ต่อสัญญาเบรเมนเพิ่มอีก1ปี

Posted 18/05/2016 by siamsport

 

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกวัยเก๋า แวร์เดอร์ เบรเมน ตกลงขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยสุดปลื้มที่ได้อยู่ช่วยทัพ "นกนางนวล" ต่อไป

แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ออกไปจนถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังสามารถอยู่รอดเล่นในลีกสูงสุดต่อไปซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

หัวหอกชาวเปรู ที่จะอายุครบ 38 ปีในเดือนตุลาคมนี้ มาค้าแข้งในถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน เป็นสมัยที่ 3 หลังเคยเล่นมาแล้ว 2 ครั้งก่อนย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี พร้อมกับคว้าดาวยิงสูงสุดของ "นกนางนวล" ด้วยการกดไป 14 ประตูใน บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ และช่วยให้ เบรเมน หนีตกชั้นสำเร็จหลังเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 ในนัดปิดซีซั่น

ปิซาร์โร่ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีมากและตั้งตารอที่จะเล่นกับสโมสรอีกปี นี่คือซีซั่นที่ยากลำบากสำหรับเราแต่มันก็มหัศจรรย์สำหรับผมเช่นกัน ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าเราจะทำอันดับได้ดีกว่าที่ 13 ในปีนี้"

ด้าน โธมัส ไอคิน ผู้อำนวยการกีฬาของ เบรเมน กล่าวว่า "เรามีความสุขมากที่ เคลาดิโอ ซึ่งเป็นนักเตะผู้นำและมีประสบการณ์ จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในซีซั่นหน้าต่อไป"

ทั้งนี้ ปิซาร์โร่ เป็นดาวยิงต่างชาติที่ทำประตูสูงสุดตลอดกาลใน บุนเดสลีกา ด้วยการกดไป 190 ประตูจาก 411 นัด รวมทั้งยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เบรเมน ที่จำนวน 103 ลูกจาก 187 เกมในลีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรุนซ์ออกโรงแนะเกิทเซ่ซบหงส์ดีที่สุด
    โธมัส สตรุนซ์ อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งรุ่นน้อง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับ "เสือใต้" เชื่อการกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีแน่นอน เนื่องจากบรรยากาศ "เสือเหลือง" ไม่เหมาะกับดาวเตะเยอรมันอีกแล้ว
  • เกิทเซ่ยันคุยเรื่องอนาคตกับอันเช่แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ยันคุยเรื่องอนาคตกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียด รับงงเหมือนกันสื่อรู้เรื่องโทรศัพท์คุยกันได้อย่างไร บอกตอนนี้ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเต็มที่ หลังยังเหลือเกมเจอ ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์แนะเกิทเซ่ย้ายซบหงส์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแนะ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายซบ ลิเวอร์พูล เพื่อร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้ง หลังนักเตะไม่แฮปปี้ในการค้าแข้งกับ "เสือใต้" และเตรียมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้
  • เป๊ปปลื้มเสือใต้ยังเต็มที่แม้ได้แชมป์แล้ว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แฮปปี้ที่เห็นแข้ง "เสือใต้" ยังเล่นกันอย่างเอาจริงเอาจังจนชนะ ฮันโนเวอร์ 3-1 ถึงแม้ได้แชมป์ลีกไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม พร้อมเผยจะให้ทีมฉลองกันเต็มที่ 1 วัน ก่อนพุ่งสมาธิไปที่เกม เดเอฟเบ โพคาล นัดชิงฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »