ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ!เทอร์รี่ต่อสัญญา1ปีแล้ว

สิงห์เฮ!เทอร์รี่ต่อสัญญา1ปีแล้ว

Posted 19/05/2016 by siamsport

แฟนบอล เชลซี ได้เฮดังๆ หลัง จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย หลังเกือบจะต้องอำลารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่แล้ว

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 35 ปี เกือบจะต้องอำลาสโมสรที่อยู่มานานถึง 18 ปี หลังก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" มีท่าทีไม่ต่อสัญญาที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนที่จะเปลี่ยนใจยื่นสัญญา 1 ปีให้ในที่สุด

ขณะที่ เทอร์รี่ ก็มีความต้องการที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปมาตลอด ก่อนตกลงจรดปากกาต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของเหล่ากองเชียร์ "สิงห์บลูส์"
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10เหตุการณ์พรีเมียร์ลีกแฟนบอลทวีตมากสุด
    ช่วงวินาทีสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมที่ เชลซี เจ๊า สเปอร์ส ส่ง เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ "จิ้งจอกสยาม" ช่วงท้ายเกม ติดโผเป็น 1 ใน 10 เหตุการณ์ ที่มีแฟนบอลโพสต์บนโลกโซเซียลมากที่สุด 2 อันดับแรก ตามลำดับ
  • ฟาเบรกาสแย้มสนรีเทิร์นเวทีลาลีกา
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี แย้มสนใจที่จะหวนกลับไปโลดแล่นในเวที ลา ลีกา อีกครั้งในอนาคต แต่ประกาศชัดไม่ใช่กับ บาร์เซโลน่า แน่นอน
  • สิงห์เซ็งจิต!เนียงโกลันลั่นอยู่โรม่าต่อ
    เชลซี อกหักช้ำรักเสียแล้วเมื่อ รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ขาลุย โรม่า ยันชัดไม่คิดย้ายออกจากทัพ "หมาป่ากรุงโรม" ตามที่มีกระแสข่าวออกมาแน่นอน บอกสุดแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »