ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอฟไอวีบียกย่องญี่ปุ่นชนะไทยอย่างปาฎิหาริย์

เอฟไอวีบียกย่องญี่ปุ่นชนะไทยอย่างปาฎิหาริย์

Posted 19/05/2016 by siamsport

อวยกันเข้าไป! เว็บไซต์ เอฟไอวีบี ยกย่องทีมลูกยางสาวญี่ปุ่น กลับมาเอาชนะ ไทย ได้อย่างปาฎิหาริย์ โดยไม่ได้มีการกล่าวถึงการทำหน้าที่ที่น่ากังขาของผู้ตัดสินจากเม็กซิโกเลยแม้แต่นิดเดียว

เว็บไซต์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) พาดหัวข่าวยกย่องทีมชาติญี่ปุ่น ว่า กลับมาได้อย่างปาฎิหาริย์ หลังเอาชนะทีมชาติไทย ไปได้อย่างดุเดือด 3-2 เซต 20-25, 25-23, 23-25, 25-23, 15-13 ในศึกลูกยางโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในแมตช์นี้เกิดปัญหาที่น่าคาใจหลายครั้ง โดยเฉพาะในเซตที่สอง ไทยมีโอกาสจะปิดเกมแต่เปลี่ยนตัวรับลงไปเล่นไม่ได้ เพราะกดสัญญาณไม่ติด จากนั้นในเซตตัดสินก็ยังมีปัญหาที่ ไทย ขอประท้วง แต่โดน หลุยส์ เกราร์โด้ มาซิอาส กรรมการจากเม็กซิโก แจกทั้งใบเหลือง และใบแดงให้กับ "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และถึงช่วยท้ายเซตก็ยังปรับแต้มให้ ญี่ปุ่น อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ของ เอฟไอวีบี พาดหัวข่าวยกย่องทีมลูกยางปลาดิบว่า สามารถกลับมาเอาชนะได้อย่างปาฎิหาริย์ ทำให้มีโอกาสสูงที่จะได้ไปเล่น โอลิมปิกเกมส์ ขณะที่ทีมชาติไทย ต้องลุ้นหนักในอีก 3 นัดสุดท้ายที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมดถึงจะยังมีลุ้นติด 1 ใน 4 ทีมที่ได้ไป ริโอเกมส์ 2016 โดยไม่ได้มีการกล่าวถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอด8ทีม!สาวไทยพ่ายอินเดีย1-3ร่วงแบดชิงแชมป์โลก
    แม้"เมย์" รัชนก อินทนนท์ จะเปิดสวยตบเอาชนะ ไซน่า เนวาล 2-0 แต่บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ,ณิชชาอร จินดาพล และ คู่มือ1 ทรัพย์สิรี กับ พุธิตา สุภจิรกุล พ่ายเรียบส่งผลให้สาวไทยจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 ทีมแบดมินตันชิงแชมป์โลก"อูเบอร์ คัพ 2016"
  • เมย์อัดเนวาล,ครีมแพ้สินธุไทยเสมอ1-1แบดชิงแชมป์โลกรอบ8ทีม
    "เมย์" เปิดสวย! รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทยมืออันดับ 2 ของโลกฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องตบเอาชนะ ไซน่า เนวาล สาวอินเดีย 2-0 ขณะที่บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ แพ้ พี.วี.สินธุ 0-2 เกม ทำให้ไทยเสมออินเดีย 1-1คู่รอบ 8 ทีมแบดมินตันชิงแชมป์โลก"อูเบอร์ คัพ 2016"
  • โค้ชอ๊อตเปิดใจไทยจะสู้ด้วยความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา
    "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เปิดใจกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬาหลังทีมวอลเลย์บอลสาวไทยพ่ายญี่ปุ่น 2-3 เซต
  • สรยุทธไขปริศนายุ่นทำอะไรสาวไทย-เมย์เดือดลั่นถ้าเจอจะตบคว่ำ
    สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเล่าข่าวคนดัง โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวไขข้อข้องใจเกิดอะไรขึ้นในเกมวอลเล่ย์บอลคัดโอลิมปิกที่สาวไทย พ่ายญี่ปุ่นอย่างน่ากังขา 2-3 เซ็ต สร้างความเดือดดาลให้แฟนกีฬาชาวไทย ขณะที่นักกีฬาก็ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะรู้สึกว่าถูกปฏิบัติอย่างไม่แฟร์จากผู้ตัดสินชาวเม็กซิกัน หลุยส์ เคราร์โด้ มาซีอัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »