ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อคว้าแบ็กดาวรุ่งจิ้งจอก3ล้านป.

หงส์จ่อคว้าแบ็กดาวรุ่งจิ้งจอก3ล้านป.

Posted 21/05/2016 by siamsport

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล รอเฮได้เลย เมื่อทีมรักจ่อได้ เบน ชิลเวลล์ แบ็กอนาคตไกลของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมเกมรับในราคา 3 ล้านปอนด์ เต็มแก่แล้ว หลังนักเตะปัดต่อสัญญาใหม่กับทัพ "จิ้งจอก" เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 147 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แบ็กวัย 18 ปี ปัดเซ็นสัญญาใหม่ที่ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ยื่นค่าเหนื่อยให้ 18,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 882,000 บาท) ไปเรียบร้อย ทำให้ อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" พร้อมเดินหน้าทาบทามเจ้าตัวทันที แต่เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ ชิลเวลล์ เข้ามาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลังทีมกำลังมองหาแบ็กซ้ายอนาคตไกลรายใหม่เข้ามาเป็นกำลังสำคัญใน แอนฟิลด์ แบบระยะยาวแทน อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่โชว์ฟอร์มแย่ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ที่แพ้ เซบีย่า 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล น่าจะจ่าค่าตัวนักเตะราว 3 ล้านปอนด์เท่านั้น โดย ชิลเวลล์ ที่ผ่านการติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 18, 19, 20 และ 21 ปีมาแล้ว ค่อนข้างผิดหวังที่ได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ เลสเตอร์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 3 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นฟุตบอลถ้วยทั้งหมด เนื่องจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เลือกใช้ คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้ายทีมชาติออสเตรีย เป็นตัวจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »