ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุกบ้าน น้องรินเบียร์ ยามเช้าของเธอจะทำอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

บุกบ้าน น้องรินเบียร์ ยามเช้าของเธอจะทำอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Posted 21/05/2016 by mthai

 

Wake Me Up ประจำเดือนนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปบุกบ้าน น้องรินเบียร์ RUSH Sassy Club มาดูยามเช้าของน้องรินเบียร์กันหน่อยซิว่า วันนี้เธอจะทำกิจกรรมอะไรบ้างในเช้านี้

พิเศษสุดๆ กับ RUSH Magazine Issue 79 ฉบับครบรอบ 6 ปี จัดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดในรูปแบบ Digital Magazine ฟรี คลิ๊กเลย!!! RUSH Mag. Issue79

 

สำหรับเช้าวันหยุด รินเบียร์จะไม่นอนยาวแบบเพื่อนๆ คนอื่นค่ะ ถึงแม้ว่า จะไม่มีอะไรรีบเร่ง รินเบียร์ก็จะตื่นเช้าอยู่เสมอ ด้วยไบโอคล็อกที่เราหัดให้ตัวเองเป็นคนตื่นเช้า ก็เลยทำให้เราไม่เสียโอกาสต่างๆ ในช่วงเวลาของการนอนที่ยาวเกินไปด้วยค่ะ ในเช้าวันนี้ บอกตามตรงเลยว่า มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ เพราะเห็นพี่ๆ ทีมงาน RUSH Magazine บอกว่าจะมาเยี่ยมเยียนกันถึงบ้าน ฉะนั้น รินเบียร์ก็ว่าจะรีบตื่นนอน แล้วก็ไปซักผ้าสักหน่อย ก่อนที่พวกพี่ๆ ทีม RUSH Magazine จะมาถึง

ว้าว! แดดดีมากๆ รินเบียร์ตื่นมาตอน 8 โมงเช้าพอดี เปิดหน้าต่างออกไป ก็พบว่า แดดกำลังดีมากๆ ไม่ร้อนเกินไปด้วย เป็นอะไรที่ลงตัวกับการที่เราจะเอาผ้าไปซักจริงๆ น่าเสียดายวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ต้องซักผ้าตากผ้าคนเดียวซะแล้วสิ หลังที่จากตื่นมาได้สักพัก รินเบียร์ก็ทำการเก็บที่นอน และรวบรวมเสื้อผ้าที่จะนำไปซักตรงดิ่งไปที่เครื่องซักผ้าที่อยู่ชั้นล่างของบ้าน แน่นอนว่าในตะกร้าผ้าจะมีชุดชั้นในตัวโปรดของรินเบียร์อยู่ด้วย อันนี้ก็ต้องขอแยกไว้ซะหน่อย ไว้ใส่ลงเครื่องเป็นชิ้นสุดท้ายเนอะ ไม่รู้ทำไม แต่อยากทำ มันเหมือนมีความสำคัญมากๆ น่ะค่ะ พร้อมแล้วก็ปั่นเลย!!?? เอ๋!!!?? ทำไมเครื่องมันไม่ปั่นล่ะเนี่ย เอ้ย!! เป็นอะไรเนี่ย รินเบียร์ลองดูหลายครั้งมากๆ มันก็ไม่ทำงานเลย ไม่ขยับแม้แต่นิดเดียวด้วย ซวยแล้ว!! ต้องซักมือใช่มั้ยเนี่ย? โอ้ย!! ไม่เคยด้วย

เอาล่ะ ยังไงรินเบียร์ก็ต้องสู้ ก็ผ้ามันเปียกไปแล้ว จะให้เลิกง่ายๆ ก็ไม่ได้ด้วย รีบก่อนที่พวกพี่ๆ เขาจะมากันดีกว่า กะละมังพร้อม ผงซักฟอกพร้อมค่ะ แต่ที่มันแย่ก็คือ ไม่มีกระดานซักผ้ากับแปรงซักผ้า จะโทรเรียกพี่เสกพ่อหนุ่มหุ่นกระดานซักผ้าที่เคยมาทำคอลัมน์ You Got it ด้วย มาเป็นที่รองผ้าก็ท่าจะไม่เวิร์ค สงสัยรินเบียร์คงต้องอาศัยเทคโนโลยีในการหาวิธีซักผ้าแบบ manual โดยไม่ใช้มือทาง Google ซะแล้วสิ แล้วเท่าที่อ่านดูก็พบว่า ต้องจับผ้าด้วยมือสองข้าง แล้วเอามาถูกัน ซึ่งมันต้องเริ่มตั้งแต่ปกเสื้อจนถึงชายเสื้อ กางเกงก็ต้องใช้วายกับขวามาถูกัน……. แล้วกางเกงใน เสื้อในล่ะ? ต้องทำไงล่ะ รินเบียร์งง?? อ่ะ จะยังไงก็ต้องลุยแล้วล่ะค่ะ เดี๋ยวแดดหมด มันจะไม่เข้าท่าแล้วทีนี้ รินเบียร์ก็เริ่มปฏิบัติการช่วยตัวเองซักผ้าไปเรื่อยๆ ไม่นานนัก ฟองน้ำผงซักฟอกก็ลามมาทั้งตัว ด้วยความที่รินเบียร์เอง ซักผ้าด้วยมือไม่เป็นอยู่แล้ว ไหนจะอุปกรณ์ที่ไม่ได้มีความพร้อมเลยสักนิดนึง แต่ยังไงซะในที่สุด รินเบียร์ก็สามารถซักผ้าเสร็จได้ล่ะนะ

ระหว่างที่รินเบียร์เอากะละมังไปเก็บหลังบ้าน ก็เหลือบไปที่เครื่องซักผ้าเจ้าปัญหา แล้วก็สังเกตเห็นสิ่งที่ทำให้รินเบียร์นอยด์ไปทั้งเลยก็ได้คือ เครื่องมันไม่ได้เสียแต่มีคนถอดปลั๊กไว้ โอ้ย!!! กรี๊ด!! หนูอยากจะบ้าตาย จะเป็นลม ทำไมต้องมีเรื่องเเบบนี้เกิดขึ้นกับรินเบียร์ด้วยเนี่ย เช้าวันนี้เริ่มไม่สดใสซะแล้ว

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
Youtube : youtube.com/channel/UC05caWeApIU23HyV6e9ng2A


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หลิวอี้เฟย"ช็อก!หนุ่มคลั่งโดดปล้ำซูฮกใจเกินร้อยวันรุ่งขึ้นออกงานเฉย
    เจอแบบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องช็อกกันบ้างแหละ! หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน มีอันต้องเผชิญเหตุไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ก็มีแฟนคลับชายคนหนึ่งกระโจนเข้าใส่หวังโอบกอดให้สาสมแก่ใจอย่างชนิดที่เธอไม่ได้ทันได้ตั้งตัว จนกระทั่งทำเอาเธอล้มทั้งยืนไปเลยทีเดียว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องเอะอะโวยวายด้วยความตื่นตระหนกตกใจของแฟนๆ และผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์     เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าขอ...
  • คืนความเผ็ดหลังโสด"หยก"จัดไปไม่ต้องแคร์ผู้ชายหน้าไหนอีก
    ดราม่ารักอลเวง รักสามเส้าเราสามคนจบไปแล้น "หยก" ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ขอคืนความเผ็ดอวดความแซ่บหลังเลิกแฟนที่ ไม่เห็นต้องแคร์ไร ว่าแล้วนางก็นุ่งบิกินีสวยเป๊ะอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม หน้าตาสดใส โพสท่าร่าเริงท้าแสงแดด และสายฝน ให้เหล่ากุ้งหอยปูปลา แอนด์ เสือสิงห์กระทิงแรดได้จุ๊กกรู้ๆๆ
  • รวมพลังใส! 10 เน็ตไอดอลสาวสวย จากประเทศใน AEC
    ชวนมาส่อง! ภาพสาวจะประเทศเพื่อนบ้านใน AEC รับรองว่า ความน่ารัก สดใส สูสีกินกันไม่ลงเลยจริงๆ
  • ฮยอนอา ในแฟชั่นบิกินี่ SURE โอ้ยยย ดีงามเหลือเกิน
    เธอคนนี้ในวงการ KPOP เชื่อว่าต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีแน่นอน ที่นอกจากจะเต้นเก่ง ร้องดี ยังมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวอย่างมากมาย ฮยอนอา HyunA ซึ่งมาในครั้งนี้กับแฟชั่นบิกินี่ รับหน้าร้อน ในบรรยากาศชายทะเล ที่ทำเอาทะเลเดือดขึ้นมาทันทีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »