ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โคลอี้-บรู๊คลิน"หวานไม่มีเม้มแต่งตัวปอนๆ หม่ำอาหารโชว์ !

"โคลอี้-บรู๊คลิน"หวานไม่มีเม้มแต่งตัวปอนๆ หม่ำอาหารโชว์ !

Posted 23/05/2016 by siamdara

นับวันความหวานยิ่งทวีคูณ ! โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ ดาราสาววัยรุ่นคนดังแห่งฮอลลีวู้ด เติมความโรแมนติกกับ บรู๊คลิน แฟนหนุ่มทายาทคนดัง เดวิดกับวิตอเรีย เบ็คแฮม หลังทั้งคู่ควงกันไปกินอาหารแบบสบายๆ ตามสไตล์เด็กแนว ชนิดที่ใครเห็นก็ต่างก็ชื่นชมเพราะทั้งสองคนทำตัวติดดินสุดๆ

เป็นที่ทราบกันดีว่าคู่รักวัยรุ่นที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้หนีไม่พ้น บรู๊คลิน กับนางเอกสาวหุ่นอึ๋มจากภาพยนตร์เรื่อง "Neighbors 2: Sorority Rising" ล่าสุดทั้งคู่โชว์ความหวานแบบสบายๆ ขณะที่กำลังหม่ำอาหารอย่างสนุกเอ็นจอยรูปากต่อหน้าสาธารณชนแบบไม่มีอะไรต้องปกปิดเหมือนกับเซเลบริตี้บางคน

สำหรับการออกมาหม่ำอาหารครั้งนี้ โคลอี้ กับลูกชายสุดหล่อของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ แต่ตัวแบบง่ายๆ แบบไฮโซติดดิน และสวมหมวกเบสบอลเท่านั้น ขณะออกไปเพิ่มเติมความโรแมนติกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครลองแองเจลิส

การออกมากินอาหารครั้งนี้ทั้งคู่มาพร้อมกับเพื่อนๆ แถมยังหัวเราะอย่างมีความสุขขณะเติมพลังงาน ยังไม่หมดแค่นั้น บรู๊คลิน ยังโชว์ความขี้เล่นด้วยการหันมาทำหน้าตายียวนกวนประสาทใส่บรรดาปาปารัซซี่ ที่กระหน่ำกดชัตเตอร์อยู่ห่างๆ อย่างเมามัน

ทั้งนี้ โคลอี้ วัย 19 ปี ซึ่งได้พบกับพ่อยอดยาหยีที่โซลไซเคิ่ล เมื่อปี 2014 ทำตัวสมเป็นวัยรุ่นพันธุ์เอ็กซ์ ด้วยการออกมาโชว์ความเป็นกุลสตรีศรีมะกัน ประกาศยืนยันให้โลกรู้ว่าเธอกำลังปลูกต้นรักกับ บรู๊คลิน เมื่อไม่นานนี้ และพยายามเก็บเรื่องการปลูกต้นรักเป็นความลับสักพักจนกระทั่งแน่ใจแล้วถึงได้ออกมาโชว์ตัวพร้อมกับต่อหน้าสาธารณชนในช่วงที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกขาอ่อนเริ่มปะทุ เปิดฉากแซ่บ 'สงครามนางงาม2'
    ดังเบอร์ 10 จากซีซั่นแรก ล่าสุดละครรสแซ่บ “สงครามนางงาม 2” จะกลับมาอีกครั้งทางช่องวัน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว 10 สาวสวยที่ผ่านการคัดตัวจาก “สงครามนางงาม The casting project” ให้ผ่านตากันก่อน 10 คนก็ 10 สไตล์ไม่ซ้ำ
  • ปอย-ตรีชฎา ชนะทั้งโลก หนุ่มเทใจ!
    ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ สวยจนโลกตะลึง! มาถึงวันนี้แทบลืมกันไปแล้วว่าปอยเพศอะไร เรียกเธอว่า ปอย–ตรีชฎา คนสวยข้ามเพศกันมายาวนาน รู้แค่ว่า ปอย นี่แหละน้า สวยกว่า หญิงแท้ และเป็น “สาวประเภทสอง” ที่สวยที่สุดในโลก!
  • ส่องทริปเที่ยวทะเล เกรซ กาญจน์เกล้า โชว์กล้ามท้องและหุ่นเพรียว
    ส่องทริปเที่ยวทะเล เกาะเฮ จ.ภูเก็ต ของสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ทริปนี้ความร้อนแรงของ เกรซ กาญจน์เกล้า ไม่แพ้แดดไทยเลย ควงชุดสุดเซ็กซี่ท้าลมแดก โชว์กล้ามท้องและเอวคอดเบาๆ ตอกย้ำไปอีกว่าเธอนี้หุ่นดีจริงๆ นะจ๊ะ
  • เอ็กซ์สุด ! หมิว สิริลภัส ถ่ายแบบขึ้นปก Maxim เซ็กซี่เกินคำบรรยาย
    บอกเลยว่าเอ็กซ์สุด ๆ สำหรับเซตภาพแฟชั่นของสาว หมิว สิริลภัส ที่ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีกหนึ่งสาวสวยสุดแซ่บที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ต้องเคลิ้ม แหม!! เซ็กซี่เกินคำบรรยายจริง ๆ ไปชมภาพเด็ด ๆ ของสาว หมิว สิริลภัส กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »