ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยาหอม!ซีดานยกซิเมโอเน่หนึ่งในโค้ชเก่งสุดในโลก

ยาหอม!ซีดานยกซิเมโอเน่หนึ่งในโค้ชเก่งสุดในโลก

Posted 25/05/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องฝีมือการทำทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ที่สามารถนำ "ตราหมี" โชว์ฟอร์มแกร่งในซีซั่นนี้ ระบุ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ รู้จักฟุตบอลและลูกทีมเป็นอย่างดี ทำให้ดึงศักยภาพนักเตะออกมาจนนำต้นสังกัดทะลุชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่องความสามารถของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมากฝีมือของ แอตเลติโก มาดริด ว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก หลังสามารถนำ "ตราหมี" ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

"ราชันชุดขาว" กับ แอต. มาดริด มีคิวต้องฟาดฟันศึกดาร์บี้แมตช์นอกรอบ ในการชิงถ้วยใบโตยุโรป ที่สนามซาน ซีโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดย "ซิซู" ได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับผลงานของ ซิเมโอเน่ ว่า "ซิเมโอเน่ ทำงานได้อย่างสุดยอด เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก เขารู้จักฟุตบอล และทีมของเขาเป็นอย่างดี"

"เขารู้ว่าจะต้องทำยังไงถึงได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่สมัยที่เป็นนักเตะ และเมื่อมาเป็นโค้ชก็ยังคงเหมือนเดิม ผมขอเน้นเลยว่าเขารู้จักนักเตะของเขาได้ดีมากๆ ตลอด 2 เดือนนับตั้งแต่ที่เราแพ้ แอตเลติโก มาลีก เราทำงานได้ดีมากๆ หลังจากนั้น การแพ้นัดชิงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก ตอนนี้เราไม่ควรคิดเรื่องแพ้ (แอตเลติโก) เราต้องคิดถึงสิ่งที่จะทำให้เราชนะ ผมปรารถนาสิ่งนี้ในเกมวันเสาร์"

"ผมมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ผสมปนเปอย่างบอกไม่ถูก สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือผมโชคดีมากๆ ที่ได้แบ่งปันสิ่งนี้ร่วมกับลูกทีม ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย แต่แรงปรารถนาที่จะเรียนรู้เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ผมพัฒนาขึ้น ผมเชื่อมั่น แต่ผมต้องเรียนรู้เยอะมากเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชชั้นยอด" กุนซือเลือดเฟร้นช์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปัญหาปืนฝืด!มูกาหัวเบนซ์เสริมทัพผี
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ส่อได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กำหนดให้ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของตน เพราะมองว่าเกมรุกของ "ปีศาจแดง" คือจุดอ่อนที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข
  • โด้ยันฟิตทันดวลตราหมีชัวร์แม้เจ็บขณะซ้อม
    ไม่มีอะไรต้องห่วง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส คลายความกังวลของสาวก เรอัล มาดริด ชี้ภาพมีอาการเดี้ยงขณะซ้อมไม่มีอะไรรุนแรง ยันจะสมบูรณ์เต็มร้อยในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอต.มาดริด แน่นอน
  • ไม่หมู!ซีดานรับรากเลือดแน่ดวลแอต.มาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือฝีมือดีของ เรอัล มาดริด รับการดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก คงเป็นอะไรที่สุดหินแน่นอน ระบุตอนนี้ลูกทีมของตนพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ แต่ "ตราหมี" เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ฉะนั้นโอกาสชนะของทั้งสองทียัง 50-50
  • เห็นนะ!เบนซ์แอบซ่อนสินค้าผีในห้อง
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จุดประเด็นให้หลายคนสนใจ เมื่อถ่ายภาพตอนกอดกับลูก แต่ดันถ่ายติดสินค้าที่เป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาด้วย ทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »