ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!คาริอุสเซ็น5ปีซบหงส์เรียบร้อย

มาแล้ว!คาริอุสเซ็น5ปีซบหงส์เรียบร้อย

Posted 25/05/2016 by siamsport

ลอริส คาริอุส นายประตูหน้าหล่อชาวเยอรมัน เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก ไมนซ์ 05 เป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดปลื้มที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเลือดเบียร์ มาจาก ไมนซ์ 05 สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรม้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

สำหรับค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้ของ นายทวารสุดหล่อวัย 22 ปี อยู่ที่ 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230.3 ล้านบาท) โดย คาริอุส ซึ่งฤดูกาลล่าสุดเก็บ 9 คลีนชีต จากการลงเล่นเกมลีกให้ ไมนซ์ 34 นัด จะได้สวมเสื้อหมายเลข 1

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ และเป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ นี่คือสโมสรที่มีประวัติศาสตร์สุดยอด แฟนบอลที่นี่ก็มหัศจรรย์มากๆ ผมพร้อมแล้วที่จะได้ลงเล่นใน แอนฟิลด์ ผมรู้จักสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดีจากการดูทีวี มันมีอะไรผุดขึ้นมาในหัวเพียบเลย เมื่อคิดถึงสโมสรแห่งนี้"

"ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) แล้ว และผมก็รู้สึกดีมากๆ เพราะเขาได้บอกกับผมถึงสิ่งต่างๆ ที่เขาอยากทำให้กับสโมสรแห่งนี้และกับนักเตะ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้คุยกับเขา ซึ่งมันทำให้ผมมั่นใจว่า นี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว" คาริอุส เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบุนเดสฯโหวตคาริอุสโกลเจ๋งสุดอันดับ2ในลีก
    เป็นรองแค่ มานูเอล นอยเออร์! ยืนยันว่าฝีมือเฝ้าเสาเป็นของจริงสำหรับ ลอริส คาริอุส โกลดาวโรจน์ ไมนซ์ หลังล่าสุดแข้งร่วมลีก บุนเดสลีกา เทคะโหวตเลือกเจ้าตัวเป็นนายทวารดีสุดอันดับ 2 ของลีก หลังเก็บ 9 คลีนชีตและเสียแค่ 42 ประตู จาก 34 นัด
  • ยูฟ่าปรับเงินผี,หงส์เซ่นก่อเหตุฉาวเกมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินทั้งคู่ โทษฐานที่กองเชียร์ของพวกเขาเชียร์แบบไม่เหมาะสม รวมถึงขว้างปาสิ่งของในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่เจอกัน แถม "หงส์แดง" ยังต้องติดต่อกับ "ปีศาจแดง" เพื่อหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายที่เกิดจากแฟนบอลของพวกเขาด้วย
  • มิลานล้มแผนซื้อขาดโอ้-ขอแค่ยืมตัวช่วยจ่ายค่าแรง
    สื่อตีข่าว เอซี มิลาน บอก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดแบดบอย ว่า ลิเวอร์พูล ต้องยอมขยายสัญญายืมตัวออกไป เขาถึงจะได้อยู่เล่นใน ซาน ซิโร่ ต่อ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ล้มเลิกการถก "เร้ด แมชีน" เรื่องซื้อขาด "ซูเปอร์มาริโอ" แล้ว
  • คล็อปป์ชอบ!หงส์เล็งคว้าดริงค์วอเตอร์
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมไม่เบา ล่าสุดมีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล สุดประทับใจฟอร์ม และอยากได้ไปเป็นลูกทีมที่ แอนฟิลด์ ด้วย คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »