ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์เผยคุยกับคอนเต้แล้ว

อาซาร์เผยคุยกับคอนเต้แล้ว

Posted 30/05/2016 by siamsport

กองเชียร์ เชลซี น่าจะสบายใจขึ้น เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เผยได้คุยสั้นๆ กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือป้ายแดงแล้ว แต่บอกตอนนี้ขอคิดแค่เรื่องช่วยทีมชาติเบลเยียมใน ยูโร 2016 ก่อนเป็นลำดับแรก

เอแด็น อาซาร์ กองกลางคนเก่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เปิดใจได้คุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กุนซือทีมชาติอิตาลี จะเข้ามากุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีที่เสร็จภารกิจในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้ โดย อาซาร์ ตกเป็นข่าวเรื่องอาจย้ายออกจากทัพ "สิงห์บลูส์" มาโดยตลอด โดยมี เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจอยู่ เนื่องจากทำผลงานไม่ดีนักแทบตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนออกมาเผยว่า ยังอยากอยู่ล่าความสำเร็จกับ เชลซี ในฤดูกาลหน้าต่อ พร้อมบอกว่า คุยกับ คอนเต้ แล้วด้วย

เพลย์เกมเกอร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "ใช่ ผมคุยกับ คอนเต้ แล้ว เขาบอกว่า "โชคดีในยูโรนะ" และเราจะรอดูสิ่งต่างๆ หลังจบทัวร์นาเมนต์ เราจะเจอกันช่วงปรีซีซั่นและเขาก็แค่อวยพรผมให้โชคดีใน ยูโร เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าหวัง!คอนเต้ยันไม่ปล่อยวิลเลียนให้ผี
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่คนใหม่ เชลซี จะไม่ปล่อย วิลเลียน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม และตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ แต่อาจยินดีปล่อย ออสการ์ กองกลางบราซิล ออกไปแทน
  • เพื่อมู!ผีอาจต้องจ่ายหลายแสนปอนด์ให้สิงห์
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมควักเงินหลายแสนปอนด์ให้ เชลซี เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนช่วยให้เซ็นสัญญากับกุนซือชาวโปรตุกีสได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ถือครองสิทธิ์ดังกล่าวอยู่
  • แห้วคูลิบาลี่!สิงห์เบนเข็มฉกมาโนลาส
    "เดอะ ซัน" อ้าง เชลซี เบนเป้ามาล่าตัว คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ โรม่า เหตุ "สิงห์บลูส์" โดน นาโปลี ปัดข้อเสนอในการขอคว้า คาลิดู คูลิบาลี่ ทีมชาติเซเนกัล เป้าหมายแรก ที่ตามล่าตัวมานาน
  • สิงห์ล็อกเป้า!ล่ามคิตาร์ยานร่วมก๊วน
    ถึงเวลายกเครื่อง! เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมตบเกียร์เดินหน้าถกทีมดังของเยอรมัน หวังดึงแข้งชาวอาร์เมเนีย เข้ามาบัญชาการแดนกลางในซีซั่นหน้า แต่คาดอาจเจออุปสรรคสำคัญ เหตุวืดบู๊ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »