ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!อิกวาอินกระสันย้ายซบหงส์

ลือ!อิกวาอินกระสันย้ายซบหงส์

Posted 30/05/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ตกเป็นข่าวอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล แม้ไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป หลังแข้งอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าดาวซัลโวเซเรีย อา จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษเวลานี้

กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่ายอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ พลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

อิกวาอิน ต้องการย้ายจาก นาโปลี ช่วงซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมซัด 36 ประตูจาก 35 นัดในเซเรีย อา และช่วย "อัซซูร่า" คว้าอันดับ 2 มาครอง 

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเหลือสัญญากับ นาโปลี อีก 2 ปี แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังคงไม่ได้ติดต่อไปหาเอเยนต์หรือตัวนักเตะในเวลานี้ ซึ่ง "หงส์แดง" จำเป็นต้องเดินหน้าเป็นการด่วน หากหวังคว้าตัวให้ได้ เนื่องจากนักเตะกำลังเนื้อหอมในเวลานี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าคาร์ร่าเชื่อหงส์ฉกคาริอุสเป็นแค่น้ำจิ้ม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์เกมของ "สกาย สปอร์ตส" สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ การคว้า ลอริส คาริอุส นายหน้าเลือดเบียร์ มาร่วมทัพของทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล จะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของการดึงแข้งอีกหลายต่อหลายรายของ "หงส์แดง" แน่ หลังนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เล็งปรับปรุงทีมยกใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เบนเป้าฉกมาเน่หลังเกิทเซ่อยู่พี่เสือต่อ
    สื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล หันมาร่วมวงแจม สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นกระชาก ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อยู่โม่แช้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป
  • ดีดี้ชี้มิโญเล่ต์ต้องฟอร์มเทพเพื่อยึดมือ1หงส์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ชี้ ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล จะต้องโชว์ฟอร์มพิเศษสุดๆ เท่านั้นถึงจะรักษามือ 1 ไว้ได้ในซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" เพิ่งคว้า ลอริส คาริอุส นายทวาร ไมนซ์ 05 เข้ามาร่วมทีม และคาดว่าจะได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลต่อไป
  • ไปแน่!เอเยนต์แย้มสเคอร์เทลเตรียมชิ่งหงส์
    คาโรล ซอนโด้ นายหน้าของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ระบุชัด มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะอำลาต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันยังไม่มีการตกลงซบ เบซิคตัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »