ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!บลินด์-มาต้าส่อโดนมูโละพ้นรังผี

ส่วนเกิน!บลินด์-มาต้าส่อโดนมูโละพ้นรังผี

Posted 01/06/2016 by siamsport

ส่อแววต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับ ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฆวน มาต้า 2 แข้งตัวหลักยุค หลุยส์ ฟาน กัล โดยรายแรกไม่ใช่เซนเตอร์แบ็กสไตล์ที่ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ชื่นชอบ ขณะที่รายหลังเคยโดนโละมาแล้วสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี

ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฆวน มาต้า 2 นักเตะตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" วางแผนการเสริมทัพและลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการไว้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เป็นที่เชื่อว่าทั้งกองกลางชาวสเปน และกองหลังชาวฮอลแลนด์ อาจถูกขายทิ้ง เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือโปรตุเกส สำหรับไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เป็นคนปล่อย มาต้า ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 สมัยร่วมงานกันในทีม เชลซี เนื่องจากมองว่าแข้งวัย 28 ปีไม่ค่อยขยันและเชื่องช้า รวมทั้งไม่เข้ากับระบบการเล่นด้วย ขณะที่ บลินด์ ซึ่ง หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ เป็นคนดึงตัวเข้าสู่ทีมเมื่อหน้าร้อนที่แล้ว ไม่ใช่ปราการหลังตัวกลางสไตล์สูง, เร็ว และแข็งแกร่งแบบที่ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ชื่นชอบแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนแต่ทีมตัวเอง!มูลั่นไม่เปิดศึกน้ำลายกับเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะไม่เล่นสงครามประสาทกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ ชี้ ถ้าไปให้ความสำคัญเรื่องนั้น แชมป์ลีกมันก็จะตกเป็นของคนอื่น
  • ผีส่อแห้ว!อิบรารับอยากกลับไปเล่นให้มัลโม่
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวรับอยากกลับไปเล่นให้ มัลโม่ บอกแฟนบอลให้รอตัวเองจะคัมแบ็กคืนถิ่นเก่าแน่
  • หนแรก!มูเหยียบสนามซ้อมผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยัง เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สนามซ้อมของทีมเป็นหนแรก โดยเขาได้พูดคุยกับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวเตะของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • เสริมแกร่ง!บาร์ซ่าจ้องดึงมาต้าร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังยกระดับความแข็งแกร่งไว้สู้ศึกในซีซั่นหน้า โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ ฆวน มาต้า แข้งดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้นักเตะส่อแววอยู่ช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »