ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซเผยอาจล่าป็อกบาถ้ายูเว่คิดปล่อย

เปเรซเผยอาจล่าป็อกบาถ้ายูเว่คิดปล่อย

Posted 01/06/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ "ราชันชุดขาว" อาจกางแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ถ้าหากเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีม แต่ชี้ ตอนนี้ทีมของตนมีกองกลางเก่งๆ หลายคนอยู่แล้ว พร้อมรับ ไม่มั่นใจว่าจะขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบดีรึเปล่า

 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนอาจสนใจที่จะซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาร่วมทัพ ถ้าหากดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้รับอนุญาตให้ย้ายทีม

  ในฤดูกาลนี้ ป็อกบา ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ยูเวนตุส ได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม  อาทิเช่น เรอัล, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

 

 เปเรซ เผยกับ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนว่า "ป็อกบา เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ในตำแหน่งกองกลางเรามีนักเตะที่เก่งๆ อยู่แล้วถึง 6 คน ดังนั้นผมจึงไม่อยากพูดถึงข่าวลือเท่าไหร่ ถึงแม้เขาจะทำให้ผมรู้สึกตื่นตาตื่นใจ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะบรรลุข้อตกลงได้ ถ้าหากมันไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ถ้านักเตะอย่าง ป็อกบา ย้ายทีมได้แล้วล่ะก็ เราก็อาจจะเดินแผนซื้อเขา แต่มันต้องทำข้อตกลงกันให้ได้ มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะซื้อใครมาร่วมทีม ผมจะคุยกับ (ซีเนดีน) ซีดาน หน้าที่ของเราคือต้องทำให้ดีขึ้นในทุกปี เขาจะตัดสินใจว่าเราจะคว้าคนที่เก่งกว่าที่เรามีอยู่แล้วมาร่วมทีมได้รึเปล่า"


 บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ยอมรับด้วยว่าไม่มั่นใจว่าจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งดีรึเปล่า หลังจากที่ เคย์เลอร์ นาบาส มือ 1 คนปัจจุบันของทีมก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยเมื่อถูกถามถึงกรณีของ เด เคอา เจ้าตัวตอบว่า "ผมไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ ผมคงต้องบอกว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากมากๆ ที่จะคุมนักเตะชั้นยอด 2 คนในตำแหน่งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »