ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!เรือคอนเฟิร์มคว้ากุนโดกัน-เซ็นยาว4ปี

ทางการ!เรือคอนเฟิร์มคว้ากุนโดกัน-เซ็นยาว4ปี

Posted 02/06/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้นักเตะเสริมทัพรายแรกในยุคของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า หลังประกาศยืนยันคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน มาจาก ดอร์ทมุนด์ แล้ว ขณะที่เจ้าตัวรับดีใจได้ย้ายมาเล่นในแดนผู้ดี พร้อมขอบคุณ "เสือเหลือง" ที่สนับสนุนอย่างดี และให้ความเชื่อมั่นตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผย โดยเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)

กองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปี ซึ่งจะได้มาร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" เผยว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนที่ผมรู้ว่า ซิตี้ ให้ความสนใจ หัวใจของผมก็มาอยู่ที่นี่แล้ว และทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็วมาก"

"ผมรักช่วงเวลาที่ตัวเองเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และอยากจะขอขอบคุณสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่สนับสนุนผมตลอดเวลา 5 ปีที่ผมมีความสุขที่นั่น พวกเขาให้โอกาสผมได้ลงเล่น และผมก็กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น เพราะความเชื่อมั่น, ความอดทน และความไว้วางใจที่พวกเขามีต่อตัวผม" กุนโดกัน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบจ่อซิว2แข้งดังรับขวัญเป๊ป
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมัน กับ อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังฝรั่งเศส เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ประเดิมการมาของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ คาดแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบในราคา 21.6 ล้านปอนด์ ขณะที่สตาร์ แอธเลติก บิลเบา มี่ค่าตัวอยู่ที่ 38.4 ล้านปอนด์
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • วู้ล์ฟ บลาสส์ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้
    วู้ล์ฟ บลาสส์ ไวน์ชั้นนำคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลียที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลมากมาย ประกาศความร่วมมือด้านการตลาดเป็นระยะเวลาหลายปีกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำให้วู้ล์ฟ บลาสส์ ขึ้นแท่นเป็นผู้สนับสนุนเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการ (Official Wine Partner) ของทีมเรือใบสีฟ้าในเอเชียตะวันออกกลาง แอฟริกา (MEA) และเม็กซิโกรับชมมัลติมีเดียเพิ่มเติมได้ที่ http://en.prnasia.com/mnr/treasurywine_201605.shtml
  • เปเยรับสุดเจ็บช้ำเรือแต่งตั้งเป๊ปกลางซีซั่น
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี เปิดใจยังรู้สึกผิดหวังไม่หายที่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแทนตนทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงเบียดลุ้นแชมป์ลีกแท้ๆ ระบุไม่ได้อยากจะเอาเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างทำให้หลุดวงโคจรในการลุ้นแชมป์ลีก แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำทีมเสียสมาธิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »