ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชลซีเล็งคว้ารูดิเกอร์แม้เพิ่งเซ็นถาวรกับโรม่า

เชลซีเล็งคว้ารูดิเกอร์แม้เพิ่งเซ็นถาวรกับโรม่า

Posted 03/06/2016 by siamsport

ถึงจะเซ็นสัญญาถาวรกับ โรม่า เพียงไม่กี่วัน แต่ เชลซี ก็เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน มาเสริมความเหนียวแน่นในเกมรับซัมเมอร์นี้แล้ว คาดหากยื่นราว 22-25 ล้านยูโร ก็น่าจะมีลุ้นได้ตัวนักเตะเช่นกัน

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าทาบทาม อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซัมเมอร์นี้อีกครั้ง แม้นักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาถาวรกับ "หมาป่ากรุงโรม" ไม่กี่วันก่อนก็ตาม จากรายงานของ ลา รีพลับบลิก้า สื่อเมืองมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติเยอรมัน เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท ในบ้านเกิดมาอยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แบบถาวรด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 351 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงถูกปล่อยมาเล่นแบบยืมตัวตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีโอกาสที่แข้งวัย 23 ปี จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในกรุงลอนดอนเช่นกัน เนื่องจากมีรายงานว่า เอเยนต์ของ รูดิเกอร์ นัดพบกับ มารน่า กรานอฟสกาเอีย ตัวแทนของ เชลซี เพื่อหารือเรื่องความเป็นไปได้ในการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก

ด้าน โรม่า ต้องการค่าตัวนักเตะ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) แต่เชื่อว่า หาก "สิงห์บลูส์" ยื่นไปราว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 858 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอที่ทำให้ "หมาป่ากรุงโรม" ใจอ่อนแล้ว โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความเหนียวแน่นให้ เชลซี ที่โดนยิงไปถึง 53 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี
    เชลซี อาจมีเซ็ง หลังสื่อเผย รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ปัดข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว เพราะอยากเปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า หากต้องอำลา "หมาป่ากรุงโรม" ในซัมเมอร์นี้
  • อาซาร์เผยคุยกับคอนเต้แล้ว
    กองเชียร์ เชลซี น่าจะสบายใจขึ้น เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เผยได้คุยสั้นๆ กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือป้ายแดงแล้ว แต่บอกตอนนี้ขอคิดแค่เรื่องช่วยทีมชาติเบลเยียมใน ยูโร 2016 ก่อนเป็นลำดับแรก
  • อย่าหวัง!คอนเต้ยันไม่ปล่อยวิลเลียนให้ผี
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่คนใหม่ เชลซี จะไม่ปล่อย วิลเลียน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม และตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ แต่อาจยินดีปล่อย ออสการ์ กองกลางบราซิล ออกไปแทน
  • ผีเล็งทุ่มเงิน40ล.ยูโรหวังฉกมาโนลาส
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้า คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กของ โรม่า ด้าน "หมาป่าเหลือง-แดง" อาจปล่อยนักเตะแบบยืมตัว บวกเงื่อนไขซื้อขาด เพื่อเลี่ยงการจ่าย 50 เปอร์เซนต์ ของค่าตัวของแข้งแดนเทพนิยายให้ โอลิมเปียกอส ต้นสังกัดเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »