ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนสเปนฉุน!ตะโกนให้เมสซี่จ่ายภาษีขณะขึ้นศาล

คนสเปนฉุน!ตะโกนให้เมสซี่จ่ายภาษีขณะขึ้นศาล

Posted 03/06/2016 by siamsport

อาจเสียกำลังใจเล็กน้อยสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโดนผู้คนชาวสเปน ตะโกนใส่ด้วยความโมโหให้จ่ายเงินภาษีคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี คาดเจ้าตัวยืนกรานไม่รู้เรื่องการเงินของตัวเอง เหตุให้คุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ได้รับเสียงตะโกนด้วยความไม่พอใจจากคนชาวสเปน ว่าให้จ่ายเงินภาษีกลับคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลที่นครบาร์เซโลน่า เพื่อรับฟังการพิจารณาคดีหลีกเลี่ยงภาษี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ ฮอร์เก้ คุณพ่อของเจ้าตัว โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีในแดนกระทิงดุ เป็นเงินรวมถึง 4.1 ล้านยูโร (ประมาณ 159.9 ล้านบาท) ช่วงระหว่างปี 2007-2009 ซึ่งหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ทั้งคู่มีโอกาสที่จะต้องรับโทษจำคุกนานถึง 22 เดือนเลยทีเดียว ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมสซี่ จ่ายเงินให้กรมสรรพากรของสเปน ไปแล้วรวม 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าแก้ไขความผิด ในช่วงระหว่างปี 2010-2011

ทั้งนี้ขณะที่ เมสซี่ เดินทางมาถึงศาลเพื่อฟังการพิจารณาคดีนั้น ประชาชนบางส่วนได้ตะโกนด้วยความโกรธเคืองให้เจ้าตัวจ่ายเงินภาษีคืนมา แต่บางส่วนส่งเสียงให้กำลังใจแข้งวัย 28 ปีเช่นเดิม ขณะที่เป็นที่คาดว่า ดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังคงให้การปกป้องตัวเองโดยระบุว่า ไม่รู้เรื่องการดำเนินงานด้านการเงิน เนื่องจากคุณพ่อเป็นคนดูแลเรื่องการเงินทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2
  • ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า
    สื่ออิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปซื้อบ้านไว้ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว ส่งผลให้อาจเตรียมไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เอเยนต์ยันซื้อไว้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าแจมล่าครีโชเวียคเสริมกลาง
    บาร์เซโลน่า หวังเสริมแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์ร่างใหญ่ เซบีย่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »