ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน

ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน

Posted 02/06/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะโละ บลินด์ ซึ่งสามารถโยกไปเล่นเป็นฟูลแบ็กและมิดฟิลด์ได้เช่นกัน พ้นทีม ถึงแม้ตัวนักเตะยืนยันว่าพร้อมที่จะร่วมงานกับ "เฮียมู" ก็ตาม

ล่าสุด สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า บาร์ซ่า มีความสนใจที่จะคว้าตัว บลินด์ มาเสริมทัพ เนื่องจากประทับใจความสามารถอันหลากหลายของตัวนักเตะ โดยแข้งทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 676.2 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรือจะย้าย?ป็อกบาซื้อบ้านในบาร์เซโลน่า
    สื่ออิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ไปซื้อบ้านไว้ที่เมืองบาร์เซโลน่าแล้ว ส่งผลให้อาจเตรียมไปซบ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่เอเยนต์ยันซื้อไว้เพื่อลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น
  • ได้เวลาเท่!เฮียมูเผยยังไม่สนดึงแข้งฝอยทอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นก็เท่อีกแล้ว หลังประกาศเวลานี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการดึงนักเตะคนบ้านเดียวกันมาเสริมแกร่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวเกี่ยวพันกับนักเตะเจ๋งชาวโปรตุกีสหายคน
  • อนาคตไกล!ผีจ่อให้สัญญาฉบับใหม่โฟซู-เมนซาห์
    โกล สื่อแวดวงฟุตบออลชื่อก้อง ตีข่าว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ดาวเตะอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยราว 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าแจมล่าครีโชเวียคเสริมกลาง
    บาร์เซโลน่า หวังเสริมแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค มิดฟิลด์ร่างใหญ่ เซบีย่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »