ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตไกล!ผีจ่อให้สัญญาฉบับใหม่โฟซู-เมนซาห์

อนาคตไกล!ผีจ่อให้สัญญาฉบับใหม่โฟซู-เมนซาห์

Posted 01/06/2016 by siamsport

โกล สื่อแวดวงฟุตบออลชื่อก้อง ตีข่าว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ดาวเตะอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยราว 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แข้งดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกล และ คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน ฟูลแบ็กดาวโรจน์ต่อสัญญายาวจนถึงปี 2020 หลังจากที่ทั้งคู่ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลล่าสุด

ทั้งนี้ โกล เผยว่า โฟซู-เมนซาห์ ซึ่งเล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับ, ปราการหลัง และฟูลแบ็กนั้น จะเป็นคนต่อไปที่ได้รับข้อตกลงอันใหม่ โดยในสัญญาฉบับนี้แข้งวัย 18 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นราว 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 980,000 บาท) ต่อสัปดาห์ รวมถึงมีออปชั่นที่จะขยายระยะเวลาสัญญาอีก 12 เดือนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกิน!บลินด์-มาต้าส่อโดนมูโละพ้นรังผี
    ส่อแววต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับ ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฆวน มาต้า 2 แข้งตัวหลักยุค หลุยส์ ฟาน กัล โดยรายแรกไม่ใช่เซนเตอร์แบ็กสไตล์ที่ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ชื่นชอบ ขณะที่รายหลังเคยโดนโละมาแล้วสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี
  • สนแต่ทีมตัวเอง!มูลั่นไม่เปิดศึกน้ำลายกับเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะไม่เล่นสงครามประสาทกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ ชี้ ถ้าไปให้ความสำคัญเรื่องนั้น แชมป์ลีกมันก็จะตกเป็นของคนอื่น
  • ผีส่อแห้ว!อิบรารับอยากกลับไปเล่นให้มัลโม่
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวรับอยากกลับไปเล่นให้ มัลโม่ บอกแฟนบอลให้รอตัวเองจะคัมแบ็กคืนถิ่นเก่าแน่
  • หนแรก!มูเหยียบสนามซ้อมผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยัง เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สนามซ้อมของทีมเป็นหนแรก โดยเขาได้พูดคุยกับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวเตะของ "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »