ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาเท่!เฮียมูเผยยังไม่สนดึงแข้งฝอยทอง

ได้เวลาเท่!เฮียมูเผยยังไม่สนดึงแข้งฝอยทอง

Posted 01/06/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นก็เท่อีกแล้ว หลังประกาศเวลานี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการดึงนักเตะคนบ้านเดียวกันมาเสริมแกร่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวเกี่ยวพันกับนักเตะเจ๋งชาวโปรตุกีสหายคน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมความหวังใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตอนนี้ยังไม่คิดที่จะดึงนักเตะชาวโปรตุเกสมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังช่วงที่ผ่านมา ต้นสังกัดมีข่าวกับผู้เล่นแดนฝอยทองหลายคน

"เร้ด เดวิลส์" กลายเป็นที่สนใจมาตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่แต่งตั้ง มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน โดยประเด็นสำคัญคงหนีไม่พ้นการเสริมทัพของ "เฮียมู" ซึ่งมีรายงานว่าพวกเขาสนใจนักเตะชาวโปรตุกีสหลายคนไม่ว่าจะเป็น  อันเดร โกเมส, ชูเอา มาริโอ และ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่

อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ระบุอย่างชัดเจนว่าในหัวยังไม่สนนักเตะจากคนบ้านเดียวกัน "ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่มาจากโปรตุเกส"

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยมีผู้เล่นจากดินแดนฝอยทองมาแล้วทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, นานี่ และ เบเบ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตไกล!ผีจ่อให้สัญญาฉบับใหม่โฟซู-เมนซาห์
    โกล สื่อแวดวงฟุตบออลชื่อก้อง ตีข่าว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ดาวเตะอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยราว 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ส่วนเกิน!บลินด์-มาต้าส่อโดนมูโละพ้นรังผี
    ส่อแววต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับ ดาเล่ย์ บลินด์ และ ฆวน มาต้า 2 แข้งตัวหลักยุค หลุยส์ ฟาน กัล โดยรายแรกไม่ใช่เซนเตอร์แบ็กสไตล์ที่ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ชื่นชอบ ขณะที่รายหลังเคยโดนโละมาแล้วสมัยร่วมงานกันที่ เชลซี
  • สนแต่ทีมตัวเอง!มูลั่นไม่เปิดศึกน้ำลายกับเป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะไม่เล่นสงครามประสาทกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ ชี้ ถ้าไปให้ความสำคัญเรื่องนั้น แชมป์ลีกมันก็จะตกเป็นของคนอื่น
  • ผีส่อแห้ว!อิบรารับอยากกลับไปเล่นให้มัลโม่
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวรับอยากกลับไปเล่นให้ มัลโม่ บอกแฟนบอลให้รอตัวเองจะคัมแบ็กคืนถิ่นเก่าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »