ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไฟเขียวเกมเทสติโมเนียลรูนแข่งวันเดิม

มูไฟเขียวเกมเทสติโมเนียลรูนแข่งวันเดิม

Posted 03/06/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงยินยอมให้เกมเทสติโมเนียลแมตช์ ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง จัดขึ้นในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ ตามกำหนดเดิม หลัง หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเจ้านาย ไม่อยากให้จัดแข่งวันดังกล่าว เนื่องจากอาจไปทับซ้อนกับโปรแกรมเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเห็นดีด้วยที่จะให้สโมสรจัดเทสติโมเนียลแมตช์ ของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้

ดาวยิงวัย 30 ปี จะได้ดวลฝีเท้ากับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดเก่าในวันดังกล่าว แม้จะมีเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในอีก 4 วันให้หลังก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ ไม่อยากให้จัดในวันดังกล่าวเพราะกลัวว่าทีมต้องลงเล่น ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก ในช่วงนั้น

อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ได้คุยเรื่องนี้กับ มูรินโญ่ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็เห็นด้วยที่จะให้เกมดังกล่าวจัดกันวันที่ 3 สิงหาคมตามเดิม โดยรายได้จากเกมเทสติโมเนียลครั้งนี้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะมอบให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ รวมทั้งโรงพยาบาล อัลเดอร์ เฮย์ ชิลเด้น ใน ลิเวอร์พูล, มูลนิธิการกุศล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมูลนิธิเพื่อการป้องกันการทารุณกรรมเด็กและสังคมแห่งชาติ (เอ็นเอสพีซีซี)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูหวั่นเป็นเป้าสนใจ!อาจให้บิ๊กแซมคุมทีมเกมกุศล
    แฟนบอลที่อยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ทำหน้าที่คุมทัพข้างสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก ในเกมการกุศลวันอาทิตย์นี้อาจต้องผิดหวัง หลังสื่อชี้ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส อาจแค่คุมทีมรวมดาราอังกฤษซ้อม แต่ไม่ปรากฎตัวในวันแข่ง เหตุหวั่นคนมองข้ามเกมเพราะจับจ้องตนมากเกินไป
  • ยอร์คเชื่อแข้งผีอนาคตปลอดภัยแค่4คน
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" มีแค่ 4 คนที่อนาคตปลอดภัยแน่นอน นั่นคือ ดาบิด เด เคอา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เวย์น รูนี่ย์ แถมเชื่อว่า ฆวน มาต้า เป็นหนึ่งในคนที่มีโอกาสสูงที่จะโดนโละ
  • สิ้นสุดที่29ปี!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบอกลาทีมแล้ว เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะกุนซือ
  • อวยนายใหม่!รูนชูมูหนึ่งในกุนซือระดับโลก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของทีมว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของโลก พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »