ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอร์คเชื่อแข้งผีอนาคตปลอดภัยแค่4คน

ยอร์คเชื่อแข้งผีอนาคตปลอดภัยแค่4คน

Posted 02/06/2016 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ ตอนนี้ในทัพ "ปีศาจแดง" มีแค่ 4 คนที่อนาคตปลอดภัยแน่นอน นั่นคือ ดาบิด เด เคอา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เวย์น รูนี่ย์ แถมเชื่อว่า ฆวน มาต้า เป็นหนึ่งในคนที่มีโอกาสสูงที่จะโดนโละ

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" มีเพียง 4 คนที่จะรอดจากการถูกขายออกจากทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลายฝ่ายเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยกเครื่องทีมขนานใหญ่ หลังจากยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2015-16 เพราะจบฤดูกาลด้วยการเป็นเพียงอันดับ 5 ของตารางคะแนน จนอดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

สำหรับ 4 คนที่ ยอร์ค มั่นใจว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน ประกอบด้วย ดาบิด เด เคอา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เวย์น รูนี่ย์ ขณะเดียวกัน อดีตแข้งวัย 44 ปี ก็ฟันธงว่า ฆวน มาต้า อาจเป็นหนึ่งในคนที่ส่อโดนโละออกจากทีมมากที่สุด

ยอร์ค เผยว่า "ทุกคนเชื่อข่าวลือกันทันที แต่มันเป็นแค่ข่าวลือของสื่อเท่านั้น เรารู้เกี่ยวกับเรื่องราวของ มาต้า กับ โชเซ่ ดี และนั่นไม่ได้เปลี่ยนไปเลย นอกจากนี้ มันจะยังมีนักเตะบางคนที่ถูกประเมินอนาคตด้วย เพราะพวกเขาไม่เหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลับได้มาอยู่กับทีม"

"พวกเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และไม่มีใครที่ปลอดภัย นอกจาก เด เคอา, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และ รูนี่ย์ ทุกคนนอกเหนือจากนั้นต้องคอยจับตามองสถานการณ์ของตัวเองอย่างใกล้ชิด" อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นสุดที่29ปี!กิ๊กส์เตรียมลาผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบอกลาทีมแล้ว เพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองในฐานะกุนซือ
  • อวยนายใหม่!รูนชูมูหนึ่งในกุนซือระดับโลก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของทีมว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของโลก พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่
  • ผลงานดี!ผีจ้องดึงผอ.กีฬาเซบีย่าร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจ้องที่จะกระชาก มอนชี่ ผอ.กีฬา เซบีย่า มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่น แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ ไปแลก
  • ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »