ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยนายใหม่!รูนชูมูหนึ่งในกุนซือระดับโลก

อวยนายใหม่!รูนชูมูหนึ่งในกุนซือระดับโลก

Posted 02/06/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของทีมว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของโลก พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลก

มูรินโญ่ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยที่ภารกิจของเขาคือการพาทีมกลับไปเป็นแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังจากมีผลงานที่น่าผิดหวังใน 3 ฤดูกาลหลังสุด

รูนี่ย์ ซึ่งเคยเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ มูรินโญ่ สมัยที่รายหลังคุม เชลซี เผยว่า "มันน่าตื่นเต้นมาก เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลก และรู้จัก พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี สำหรับผม และสำหรับนักเตะคนอื่นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ดังนั้นผมจึงตั้งตารอให้ถึงเวลานั้น (ที่จะได้ทำงานกับ มูรินโญ่) อย่างใจจดใจจ่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานดี!ผีจ้องดึงผอ.กีฬาเซบีย่าร่วมทีม
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจ้องที่จะกระชาก มอนชี่ ผอ.กีฬา เซบีย่า มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่น แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์ ไปแลก
  • ชอบแข้งผี!บาร์ซ่าเล็งดึงบลินด์ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจเรื่องคว้าตัว ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ได้เวลาเท่!เฮียมูเผยยังไม่สนดึงแข้งฝอยทอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นก็เท่อีกแล้ว หลังประกาศเวลานี้ยังไม่ได้คิดเรื่องการดึงนักเตะคนบ้านเดียวกันมาเสริมแกร่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวเกี่ยวพันกับนักเตะเจ๋งชาวโปรตุกีสหายคน
  • อนาคตไกล!ผีจ่อให้สัญญาฉบับใหม่โฟซู-เมนซาห์
    โกล สื่อแวดวงฟุตบออลชื่อก้อง ตีข่าว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ดาวเตะอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยราว 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »